คึกคัก!รับครม.สัญจรราชบุรี-กาญจนบุรี

11 พ.ย. 2562 | 03:25 น.

คึกคัก!ประชาชนแห่รับครม.สัญจรรราชบุรี  สุดปลื้มค่ำนี้ "นายกฯ"จะร่วมลอยกระทงกับชาวกาญจนบุรี

 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

      วันนี้ (11 พ.ย. 2562 ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม นำคณะรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการ  และประชุม ครม. ที่จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี เป็นครั้งแรกหลังมีรัฐบาลใหม่

 

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า เวลา 06.00 น. ประชาชนจำนวนมาก จาก 10 อำเภอ เดินทาง มาร่วมรอต้อนรับ นายกรัฐมนตรี ที่โรงยิมเนเซียม จังหวัดราชบุรี  ทำให้บรรยากาศภายในโรงยิมเต็มทุกที่นั่ง เจ้าหน้าที่ต้องให้ประชาชนเข้าไปยังจุดที่พักสำรองบริเวณอาคารโดมด้านข้างของ. อาคาร 4000 ที่นั่ง โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข็มงวด

คึกคัก!รับครม.สัญจรราชบุรี-กาญจนบุรี

     ขณะที่ กำหนดการ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาถึงจังหวัดราชบุรี ตั้งแต่เวลา 08.30 น. โดยจะเริ่มด้วยการ นั่งเฮลิคอปเตอร์ ตรวจระบบโลจิสติกส์ โครงการทางหลวงแนวใหม่เชื่อมต่อที่สามแยกวังมะนาว ก่อนมาถึงโรงยิมเนเซียม องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นประธานสักขีพยาน มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ หรือ อยู่อาศัย ในพื้นที่เป้าหมายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน พร้อมพบปะประชาชน

คึกคัก!รับครม.สัญจรราชบุรี-กาญจนบุรี

 

     จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางต่อไปยังอำเภอดำเนินสะดวก เพื่อติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาคูคลอง โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ ซึ่งจุดนี้ จะมีการลงเรือด้วย ส่วนช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์ จะตรวจเยี่ยมโครงการจัดระเบียบแพ ที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี ก่อนพบปะประชาชน ที่โรงงานกระดาษไทย และช่วงค่ำ พล.อ.ประยุทธ์ จะร่วมลอยกระทงกับชาวกาญจนบุรีด้วย

คึกคัก!รับครม.สัญจรราชบุรี-กาญจนบุรี