โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ

08 พ.ย. 2562 | 06:45 น.

 

ปิกอัพ Q4 ระอุ “โตโยต้า”จัดหนัก ดึง “ตูน บอดี้สแลม”มาเป็นพรีเซ็นเตอร์”ไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมแนะนำแพคเกจชุดแต่งและกล่องเพิ่มสมรรนะ หวังเอาใจลูกค้าที่รักความแรง

 

 

ก้าวสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 ค่ายรถหลายเจ้าเริ่มมีการขยับปรับทัพรับฤดูกาลขาย ล่าสุดพี่ใหญ่ โตโยต้า ได้ส่งรถปิกอัพ  “ไฮลักซ์ รีโว่” ที่มากับแพคเกจชุดแต่งพิเศษพร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์จากบริษัท อีซียู ช็อป 1 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล GD Efficient Boost ทุกรุ่น

โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ

ก่อนการแนะนำโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ที่มาพร้อมแพคเกจชุดแต่งใหม่นี้ ทางโตโยต้าได้มีการศึกษาอย่างต่อเนื่อง และพบว่าลูกค้าในกลุ่มที่ชื่นชอบการแต่งรถ ไม่ได้ต้องการแค่เพียงที่จะแต่งรถเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังรวมไปถึงการปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้สามารถส่งกำลังได้มากขึ้นและไม่กระทบต่อความทนทานของเครื่องยนต์

 

จากผลการศึกษาดังกล่าว ทำให้โตโยต้า ได้ตัดสินใจร่วมมือกับบริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงด้านการผลิตกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์และจัดจำหน่ายทั่วโลก ด้วยการติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์รุ่น Ultra Boost สำหรับรถปิกอัพไฮลักซ์ รีโว่เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร GDEfficient Boost โดยกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost จะทำงานร่วมกับ ECU หลักของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุด 518 นิวตัน-เมตร ที่จะช่วยในการออกตัวและเร่งแซงที่ไวมากยิ่งขึ้น

โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ

นอกเหนือจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ โตโยต้ายังมีการนำเสนอแนวคิดทางการตลาด ภายใต้ “Hilux Revo Over The Limit…ทลายทุกขีดจำกัด” และแนะนำพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุดของรถไฮลักซ์ รีโว่ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย”หรือตูน บอดี้สแลม ที่มีภาพลักษณ์ตรงกับแนวคิดการทลายทุกขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศไทย และในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองด้วยการวิ่งที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น

 

 

 

โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ

ในโอกาสนี้เพื่อสนับสนุนโครงการฯให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  โตโยต้าจึงมอบเงินสนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าวมูลค่า 7,000,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนในครั้งนี้

โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ โตโยต้า ดึง “ตูน บอดี้สแลม”ช่วยขายปิกอัพ

ขณะที่กิจกรรมในช่วงการเปิดตัวของรถรุ่นใหม่ บริษัทฯได้จัดกิจกรรม ทลายทุกขีดจำกัด ไฮลักซ์ รีโว่ “ฟิตเปลี่ยนชีวิต” ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับไฮลักซ์ รีโว่พร้อมชุดตกแต่งพิเศษใหม่ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost  โดยลูกค้าจะได้รับเสื้อวิ่งก้าวคนละก้าวรุ่น Limited Editionมูลค่า 450 บาท พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพ และความฟิตของร่างกาย และสามารถร่วมสมทบทุนกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ได้อีกด้วย