เลโก้ ท้าชน “ของหิ้ว” เปิดช้อป 2 @เมกาบางนา

06 พ.ย. 2562 | 11:16 น.

 

DKSH จับมือเลโก้ กรุ๊ป เปิดร้าน “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ในประเทศไทยบนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ณ เมกาบางนา เจาะกลุ่มครอบครัว พร้อมหั่นราคาชุดเอ็กซ์คลูซีพ หวังล่อใจนักช้อปไม่ต้องออเดอร์ไกลจากต่างประเทศ

นายชูเกียรติ โตกมลธรรม ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดเลโก้ ช็อปแห่งแรกที่สยามพารากอน ล่าสุดบริษัทได้เปิดให้บริการเลโก้ ช็อป แห่งที่ 2 ที่เมกาบางนาถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดในการขยาย เลโก้ ช็อปเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายทั้งในเรื่องยอดขายและการขยายฐานลูกค้าผ่านการสร้าง Brand Experience ให้กับกลุ่มเป้าหมาย

เลโก้ ท้าชน “ของหิ้ว”  เปิดช้อป 2 @เมกาบางนา

                                               ชูเกียรติ โตกมลธรรม

โดยเลโก้ ช็อป แห่งที่ 2 ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างถึง 200 ตารางเมตร ที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเมกาบางนา รองรับลูกค้าทุกเพศทุกวัยตั้งแต่คุณหนู ๆ ที่มากับครอบครัว นักเรียนนักศึกษา และนักสะสม  คาดหวังว่าจะมีลูกค้ามาเลือกซื้อกว่า 3 แสนรายในปีแรก  โดยวางกลยุทธ์ในด้านการทำราคาของสินค้าชุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ราคาและเวลาในการวางจำหน่ายไม่ต่างจากต่างประเทศโดยเฉพาะในตลาดอเมริกาและยุโรป เพื่อให้สาวกเลโก้ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปหิ้วสินค้าเข้าประเทศหรือพึ่งพาผู้ขายแบบเกรย์มาร์เก็ต

เลโก้ ท้าชน “ของหิ้ว”  เปิดช้อป 2 @เมกาบางนา

นอกจากนี้ ภายในเลโก้ ช็อปแห่งที่ 2 ที่เมกาบางนายังมีสินค้าเลโก้ที่มีเอกลักษณ์และหลากหลาย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การต่อเลโก้ที่พิเศษที่สุดให้กับลูกค้าเลโก้ในประเทศไทยด้วยสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น LEGO DUPLO®, LEGO City, LEGO Friends, LEGO Speed Champions, LEGO Creator, LEGO NinjagoTM, LEGO Technic, LEGO Architecture, รวมถึงสินค้าลิขสิทธิ์ซีรีส์ต่าง ๆ อาทิ LEGO Star WarsTM, LEGO Super Heroes, LEGO Disney PrincessTM, LEGO Harry Potter, Jurassic World ฯลฯ