ตั้ง “วันเพ็ญ” นั่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฯ EXIM BANK

06 พ.ย. 2562 | 05:55 น.

ธสน. แต่งตั้งนางวันเพ็ญ อรรชุนเดชะ เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ดูแลสายงานกำกับและการเงิน ระบุมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562
                รายงานข่าว ระบุว่า ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) หรือ ธสน. แต่งตั้งนางวันเพ็ญ อรรชุนเดชะ เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ดูแลการจัดการด้านบัญชีและงบประมาณตามนโยบายของธนาคาร มาตรฐานการบัญชี และข้อกำหนดของหน่วยงานกำกับดูแล การบริหารความเสี่ยงของธนาคาร การกำกับดูแลการปฏิบัติงานและการประกอบธุรกิจของธนาคารให้เป็นไปตามกฎหมายและข้อกำหนดภายในและภายนอกธนาคาร การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ตลอดจนระบบงานที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์และอาคารสถานที่ของธนาคาร  โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

ตั้ง “วันเพ็ญ” นั่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฯ EXIM BANK

ทั้งนี้  นางวันเพ็ญจบการศึกษาปริญญาตรี สาขาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสาขาการบัญชี มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปริญญาโท สาขาการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบภายใน บรรษัทตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย และผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท บีทีเวิลด์ลีส จำกัด ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ในปี 2550 และได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายโครงการระหว่างประเทศ และผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 3 ในปี 2559 และ 2561 ตามลำดับ