จองเลย! ทุกรูตลดสูงสุด60 % "ไทยไลอ้อนแอร์"ฉลอง6ปี

06 พ.ย. 2562 | 03:36 น.

 สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จัดโปรโมชันฉลองครบรอบปี 6 มอบส่วนลดพิเศษทุกเส้นทางบิน สูงสุด 60% 

นายอัศวิน ยังกีรติวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ กล่าวว่า ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562  สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์จะมีอายุครบรอบ 6 ปี ในการดำเนินงานธุรกิจสายการบิน ซึ่งวันนี้ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้า สามารถเดินทางเส้นทางบินทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ ให้ได้วางแผนท่องเที่ยวส่งท้ายปี ราคาลดสูงสุด 60% สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 พฤศจิกายน 2562 และวันเดินทางเริ่มตั้งแต่ 12 พฤศจิกายน 2562 ถึง 30 มิถุนายน 2563 โดยลูกค้าสามารถจองบัตรโดยสารได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

จองเลย! ทุกรูตลดสูงสุด60 % "ไทยไลอ้อนแอร์"ฉลอง6ปี
นอกจากนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ได้เพิ่มฝูงบินโดยนำเข้า Airbus 330 Neo ถือเป็นเครื่องบินลำแรกและลำใหม่ของสายการบินฯ ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและพร้อมให้บริการแล้วทั้งเส้นทางบินระยะใกล้และระยะไกล เช่น สิงคโปร์ ไทเป จาการ์ตา บาหลี เป็นต้น เพื่อมอบให้ผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่สะดวกสบายไปด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัยและใช้เทคโนโลยีขั้นสูงช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงถึง 12% ต่อการเดินทาง 

จองเลย! ทุกรูตลดสูงสุด60 % "ไทยไลอ้อนแอร์"ฉลอง6ปี

นอกจากนี้ เครื่องยนต์ของ A330 Neo ยังมีเทคโนโลยีเครื่องยนต์ Rolls-Royce Trent 7000 Engines ช่วยลดเสียงในการทำงานของเครื่องบินทำให้ห้องโดยสารเงียบที่สุด รวมทั้งมีการออกแบบโครงสร้างเครื่องบินให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คือการลดแรงขับของเครื่องยนต์เพื่อเป็นการบำรุงรักษาเครื่องยนต์  มีการตกแต่งห้องโดยสารภายในนั้น มีการออกแบบช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และช่วงวางขาที่กว้างขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในห้องโดยสารเป็นพิเศษ โดยเครื่องบินลำนี้มีที่นั่ง จำนวนทั้งสิ้น 436 ที่นั่ง