บ้านเดี่ยว ผ่อนต่ำล้านละ 3 พันบาท

04 พ.ย. 2562 | 09:41 น.

“ธนชาต” ผนึก “พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค”กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายปี จัดแคมเปญเด็ดให้ลูกค้าบ้านเดี่ยว รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.5% นาน 3 ปี

นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า ธนาคาร ธนชาตและบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมจัดแคมเปญใหญ่ช่วงปลายปี House & Condo of The Year 2019 โดยธนชาตมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.5% ต่อปี นาน 3 ปี พร้อมข้อเสนอผ่อนต่ำเพียงล้านละ 3,000 บาท และวงเงินกู้สูงสุดได้ถึง 100% สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับโอนบ้านในโครงการบ้านเดี่ยว 4 แบรนด์คือ เพอร์เฟค พาร์ค, เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ และเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ภายใน 30 ธ.ค. 2562 โดยธนาคารได้จัดเตรียมทีมงานและระบบการพิจารณาสินเชื่อที่ทันสมัยรองรับการให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง

บ้านเดี่ยว ผ่อนต่ำล้านละ 3 พันบาท

“สินเชื่อบ้านธนชาตพร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ครอบคลุมทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในทุกระดับราคา ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ซึ่งธนชาตยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านที่หลากหลายให้บริการ ทั้งสินเชื่อบ้านใหม่ สินเชื่อบ้านมือสอง สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อโฮมพลัส และสินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดสินเชื่อบ้านไตรมาสสุดท้ายได้มากกว่า 1 พันล้านบาท พร้อมต่อยอดให้ลูกค้าใช้ธนชาตเป็นธนาคารหลักผ่านการใช้บริการทางการเงินที่ครบวงจรด้วย"นายอนุวัติร์กล่าว

บ้านเดี่ยว ผ่อนต่ำล้านละ 3 พันบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า โค้งท้ายปีนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จะรุกทุกกลุ่มทั้งโครงการแนวราบที่เป็นลูกค้ากลุ่มบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ ราคาตั้งแต่ 1.9 - 80 ล้าน และโครงการแนวสูง กลุ่มคอนโดมิเนียม ราคาตั้งแต่ 1.59 - 150 ล้านบาท ด้วยแคมเปญใหญ่ House & Condo of The Year 2019 โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านสินเชื่อบ้านอย่างธนาคาร ธนชาต เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งนอกจากดอกเบี้ยพิเศษที่จัดให้ลูกค้าบ้านเดี่ยว 4 แบรนด์แล้ว บริษัทยังมีโปรโมชั่น “จองคอนโด Go JAPAN” ให้กับลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียม 13 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ทุก 1 ยูนิตรับฟรีตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฮอกไกโด พร้อมที่พัก 5 วัน 3 คืน ที่คิโรโระ สกีรีสอร์ต จำนวน 2 ท่าน ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 พ.ย. 2562