ฮอนด้าไทยเจ๋ง! ส่งแอคคอร์ดกลับขายญี่ปุ่น

01 พ.ย. 2562 | 09:04 น.

โรงงานฮอนด้าประเทศไทย เตรียมประกอบแอคคอร์ด เจเนอเรชัน 10 ป้อนตลาดญี่ปุ่นต้นปี 63 ด้านการตอบรับของลูกค้าไทย 4 เดือนแห่จอง 6,000 คัน

 

ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ประเทศญี่ปุ่น ภายในบูทฮอนด้าได้จัดแสดงฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 เพื่อแนะนำแก่ลูกค้าชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกและมีแผนที่จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2563 โดยจะนำเข้ารถรุ่นนี้จากประเทศไทย

ฮอนด้าไทยเจ๋ง! ส่งแอคคอร์ดกลับขายญี่ปุ่น

 

 

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นที่จะจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2563 นี้จะผลิตที่โรงงานของเราในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แสดงให้เห็นถึงคุณภาพการผลิตมาตรฐานเดียวกับฮอนด้าทั่วโลก ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงการยอมรับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยพนักงานชาวไทยได้เป็นอย่างดี” นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

ขณะที่ผลการตอบรับของรถรุ่นในตลาดประเทศไทย สามารถทำยอดจองได้ 6,000 คัน ในช่วง 4 เดือน(พฤษภาคม  - 30 กันยายน 2562) หลังจากเปิดตัว โดยแบ่งสัดส่วนออกเป็นรุ่นเทอร์โบ และ รุ่นไฮบริดเท่ากันที่ 50%

ฮอนด้าไทยเจ๋ง! ส่งแอคคอร์ดกลับขายญี่ปุ่น

สำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ได้รับการพัฒนาด้วยการนำเทคโนโลยีการขับเคลื่อนทั้งขุมพลังเทอร์โบและไฮบริดผสานด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยในรุ่นTURBO ELและเหนือระดับด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะฮอนด้า เซนส์ซิ่ง(Honda SENSING) ในรุ่น HYBRIDและ HYBRID TECHเพื่อสร้างความมั่นใจและมอบความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งในด้านสมรรถนะในการขับขี่และด้านความปลอดภัย

 

 

 

นายพิทักษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทจึงมีแคมเปญพิเศษสำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ อาทิ ดอกเบี้ย 1.99% -2.39 % โดยในรุ่นไฮบริดฟรีค่าแรงในการเช็กระยะ 5 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตรและรับฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care)  

หรือจะเลือกรับแคมเปญ “Double Smile” ดาวน์ 0 บาทหรือเลือกผ่อนสบาย เริ่มต้นที่ 13,000 - 15,000 บาท ฟรีค่าแรงในการเช็กระยะตามตารางการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร รับฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care)พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) ส่วนในรุ่นไฮบริดรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง

ฮอนด้าไทยเจ๋ง! ส่งแอคคอร์ดกลับขายญี่ปุ่น

ลูกค้าที่จองฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2562 – 11 ธันวาคม 2562 และ
รับรถยนต์ตั้งแต่
1 พฤศจิกายน 2562 – 31 ธันวาคม 2562 รับจักรยานพับโมดูโล (Modulo Foldable Bicycle) มูลค่า 7,990 บาท