เดอะมอลล์ บุกเยาวราช   ผุดสแตนด์อะโลน “กูร์เมต์ ไทย”

31 ต.ค. 2562 | 04:35 น.

 

เดอะ มอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว “กูร์เมต์ ไทย”    ซูเปอร์มาร์เก็ตโมเดลใหม่ สแตนด์อะโลน ทุ่มงบกว่า 10 ล้านปักหมุดสาขาแรกที่ I’m Chinatown ย่านเยาวราช พร้อมเปิดบริการพย. นี้

นายชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่ บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ใช้งบประมาณราว 10 ล้านบาท เปิดซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่ แบบสแตนด์อะโลน ช็อปภายใต้ชื่อ “กูร์เมต์ ไทย” (Gourmet Thai) ขนาดพื้นที่ 140 ตารางเมตร ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ไทยวินเทจ ณ ชั้น B  โครงการ I’m Chinatownเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของย่านเยาวราช ทั้งยังได้คัดสรรรายการสินค้าที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบจาก Gourmet Market สาขาต่างๆ มาจำหน่ายภายในร้าน พร้อมมีการสาธิตการทำขนมไทยโบราณ และร้านอาหาร-เครื่องดื่มจากภูมิภาคต่างๆ สลับหมุนเวียนในทุกสัปดาห์ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน

เดอะมอลล์ บุกเยาวราช    ผุดสแตนด์อะโลน “กูร์เมต์ ไทย”

 

“เหตุผลที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำร่องโมเดลธุรกิจใหม่ที่โครงการ I’m Chinatown เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ ที่คับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะชาวจีน อีกทั้งโครงการฯ ยังเดินทางเข้าถึงได้สะดวก เพราะติดกับสถานีรถไฟฟ้าวัดมังกร และที่สำคัญ I’m Chinatown ยังมีส่วนที่เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งเดียวของไชน่าทาวน์ ทำให้ Gourmet Thai ได้กลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวที่จะมาซื้อของฝากก่อนเดินทางกลับ”

เดอะมอลล์ บุกเยาวราช    ผุดสแตนด์อะโลน “กูร์เมต์ ไทย”

                                   ชัยรัตน์ เพชรดากูล  - นฤพล เลิศปัญญาโรจน์ 

 

 

โดย Gourmet Thai จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติในช่วงไฮซีซั่นนี้