“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

30 ต.ค. 2562 | 04:53 น.

 

 

ไอคอนสยาม. ตอกย้ำแลนด์มาร์คระดับโลก. ประกาศทุ่มกว่า 300 ล้าน ฉลองครบรอบ 1 ปี  กับ 10. อีเว้นท์ใหญ่ ปลุกโค้งท้ายคึกคัก 

 

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม เปิดเผยว่า วันนี้ไอคอนสยามเป็น Game Changer Destination  ที่สามารถสร้างศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวกลางเมืองของกรุงเทพฯ อยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและฝั่งธนบุรีได้สำเร็จ สร้างความเจริญรุ่งเรืองกระจายไปสู่บรรดาชุมชนและธุรกิจที่รายล้อมได้อย่างมาก รวมทั้งเป็นปัจจัยสำคัญที่พัฒนาธนบุรีให้ผงาดขึ้นเป็นมหานครอย่างรวดเร็ว

ในโอกาสครบรอบ 1ปี บริษัทเตรียมใช้งบกว่า 300 ล้านบาทในการจัดงานฉลองครบรอบ และฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงท้ายปี ตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้ด้วย 10 อีเวนต์ใหญ่ระดับโลกในธีม The Great Iconic Celebration 

“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

ประกอบด้วย มหาปรากฏการณ์ “The Celebrations of Glory ICONSIAM” ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2562 โดยได้รังสรรค์การแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะสะกดทุกสายตาทั่วทั้งโลก ตอกย้ำแนวคิด “สิ่งที่ดีที่สุดของไทย บรรจบกับ สิ่งที่ดีที่สุดของโลก” กับการแสดงชุด “Glory of ICONSIAM เฉิดฉายประกายสยาม” จากนักแสดงมืออาชีพทั้งไทยและต่างชาติ ที่มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

 TRUE ICON HALL Grand Opening พบกับการเปิดสิ่งมหัศจรรย์ ของไอคอนสยาม TRUE ICON HALL (THE TRUE ICON EXPERIENCES of IMAGINATION) ศูนย์การประชุมระดับโลกที่ได้มาตรฐานระดับสากลแห่งแรกในประเทศไทย บนชั้น 7 ด้วยความจุขนาด 2,700 ที่นั่ง รองรับการจัดงานประชุมและจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจะทำให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางของการประชุมนานาชาติและการแสดงระดับชั้นนำของโลก ภายในงานพบกับศิลปินระดับโลก Matteo Bocelli

 

SIAM Takashimaya 1st Anniversary Glory Hokkaido Celebration งานฉลองครบรอบ 1 ปี ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ กับ งาน Glory Hokkaido Celebration ตลอดเดือนพฤศจิกายน ยกจุดท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คยอดนิยมของฮอกไกโด นิทรรศการจัดดอกไม้ญี่ปุ่นอิเคบานะ  การเต้นสุดเร้าใจ “ซัปโปโร โยซาโค่ย โซรัน” (Yosakoi Soran)

 

ฉลอง ๑ ศก แห่ง 7 สุข ที่เมืองสุขสยาม ครบรอบ 1 ปี เมืองสารพัดสุขสนุกแบบไทย พร้อมร่วมใจส่งไปกับ 7 ฮีโร่ไทยไปเวทีโลก พบกับกิจกรรม อาทิ ชิม-ช้อป กับ 20 สุดยอดผู้ประกอบการไทย จากกว่า 40 ร้านค้าแห่งปี, การแสดงจากศิลปินแห่งชาติระดับครูของแผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็น สันติ ลุนเผ่, บัวซอน ถนอมบุญ, บานเย็น รากแก่น, เคล้า โรจนเมธากุล และคอนเสิร์ตจากเบน ชลาทิศ  และคืนความสุขเชิญชวนชาวไทยร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทง และการประกวดนางนพมาศ 3 วัย เป็นต้น ตั้งแต่วันที่ 8-11 พฤศจิกายน 2562 โดยในวันที่ 9 พฤศจิกายน จะมีพิธีมอบรางวัล LOCAL HERO ให้แก่ร้านค้าชุมชนที่มีความโดดเด่น 

“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

ICONSIAM Chao Phraya River of Glory ไอคอนสยามร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย องค์กรพันธมิตรภาครัฐและเอกชน  จัดงาน มหาปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทง อีกหนึ่งปรากฏการณ์ “สุดยอดของโลก” บนสุดยอดแลนด์มาร์คริมสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์ของไทย เมื่อสัญลักษณ์แห่งความบันเทิงตลอดกาลอย่าง “มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์” เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญของไทย ควงคู่อวดโฉมในชุดไทยจักรี เป็นครั้งแรกของโลก!! พร้อมตื่นตาอลังการไปกับมหกรรมความบันเทิงเฉลิมฉลองเทศกาลสักการะสายน้ำแห่งปี ตระการตากับสุดยอดการแสดงผสมผสานแสง สี เสียง ท่ามกลางทัศนียภาพเจ้าพระยาที่สวยงามที่สุด ชมความงดงามของขบวนนางนพมาศ และนิทรรศการจัดแสดงกระทงนานาชาติจากสถานทูต 15 ประเทศ 

“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

BRICK LIVE Built for LEGO fans  มหกรรมเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ที่ยกตัวต่อเลโก้กว่าล้านชิ้น มาไว้ที่ไอคอนสยาม พบกับเซ็ตเลโก้สะสมหายาก และโซนกิจกรรมมากมายมาสร้างความบันเทิงเชิงสร้างสรรค์ให้กัเด็กและครอบครัวไทยอีกครั้ง เป็นปีที่ 2 พร้อมธีมใหม่สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ สตาร์ วอร์ส ในงานบริคไลฟ์ ตั้งแต่วันที่ 14 -17 พฤศจิกายน 2562 ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

World’s First Launch Mickey & Minnie ไอคอนสยามเปิดประสบการณ์ความบันเทิงเทศกาลไทยเทียบชั้นอีเว้นท์มหานครดังระดับโลกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โดยร่วมกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เซอร์ไพรส์คนไทย!! นำสุดยอดตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลก “มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์” มาอวดโฉมเป็นครั้งแรก สุดพิเศษ! กับการปรากฏตัวในชุดไทยจักรีสุดงดงามร่วมเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะเกิดขึ้นเฉพาะในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF GLORY” ณ ไอคอนสยาม เท่านั้น พร้อมพบอีกหนึ่งไฮไลท์ฟิกเกอรีน มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ สวมใส่ชุดไทยขนาดยักษ์ สูงถึง 3.5 เมตร ตั้งเด่นตระหง่านท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา ณ ริเวอร์ พาร์ค ร่วมด้วยประติมากรรมทองคำแท้ มิคกี้ เมาส์ในท่าทางสวัสดี พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อส่งมอบความสุขแก่บรรดาแฟนๆ อาทิ มุมถ่ายภาพสุดประทับใจในสไตล์ “มิคกี้ โก ไทยแลนด์”, เวิร์คช็อปที่ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ปิดท้ายด้วยกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายน ศกนี้

 

 

Bangkok Illumination 2019 เฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ไปกับเทศกาลประดับไฟยิ่งใหญ่ตลอดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พบกับความสวยงามสว่างไสวตระการตาของการออกแบบไฟประดับที่ผสมผสานลวดลายไทยเข้าไปอย่างวิจิตร พร้อมชม ICONIC Multimedia Water Features ระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความยาวกว่า 400 เมตร ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 – 5 มกราคม 2563 

“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

ICONSIAM World of Gifts พบกับเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีกับสินค้าหลากหลายชนิดที่พร้อมให้ทุกคนเลือกสรรไปส่งมอบให้กับคนสำคัญในช่วงเวลาสุดพิเศษของปี ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2562 – 6 มกราคม 2563

“ไอคอนสยาม” ทุ่มกว่า 300 ล้านจัดงานฉลองครบ 1 ปี

Amazing Thailand Countdown 2020 ที่สุดของมหาปรากฏการณ์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทย ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือของพันธมิตรภาครัฐและเอกชน โดยจะจัดขึ้นที่ไอคอนสยามอีกครั้งในปีนี้ ภายใต้แนวคิดแม่น้ำแห่งความรุ่งเรืองที่จะตอกย้ำให้แม่น้ำสายประวัติศาสตร์นี้เป็น National Iconic Landmark และจุดหมายปลายทางสำคัญของโลก พบกับการแสดงพลุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่สามารถรับชมได้ตลอดลำน้ำความยาว 1,400 เมตร และมหกรรมความบันเทิงกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม วันที่ 31 ธันวาคม 2562

 

พบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ พบกับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตไทยพาณิชย์  ช้อปคุ้มถึงขีดสุด เมื่อใช้จ่าย ณ ร้านค้า      แบรนด์ดัง ในไอคอนสยาม เพียงใช้คะแนนเท่ายอดซื้อแลกรับเครดิตเงินคืน 20%* ตั้งแต่วันที่ 8 -10 พฤศจิกายน 2562  บัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ ที่ 2-3, 9-10, 16-17, พ.ย. 62 รับคืนรวมสูงสุด 40%  เป็นต้น