ผุดมัลติแบรนด์สโตร์ ‘เดอะ สกี อิดิชั่น’ ใจกลางเมือง

01 พ.ย. 2562 | 09:01 น.

 “เดอะ สกี อิดิชั่น” ปักหมุดมัลติแบรนด์ สโตร์รวมเสื้อผ้าและอุปกรณ์สกีแบรนด์ชื่อดังกว่า 1,000 ไอเทม วางจำหน่ายผ่านป๊อปอัพ สโตร์ใจกลางเมือง ณ เกษร วิลเลจ

 นางสาวพิมพ์พิมล พัฒนวิมล ผู้ก่อตั้งร่วม บริษัท มอร์ฟอโลจี จำกัด ผู้บริหารร้านมัลติแบรนด์สโตร์ “เดอะ สกี อิดิชั่น” (THE SKI EDITION) เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่นิยมเดินทางไปเล่นสกีในต่างประเทศ และต้องการซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับการเล่นสกี บริษัทจึงเปิดให้บริการร้านมัลติแบรนด์สโตร์ “เดอะ สกี อิดิชั่น” แหล่งรวมเสื้อผ้าและอุปกรณ์สกีและสโนว์บอร์ดในรูปแบบป๊อปอัพ สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE SKI EDITION: From Piste to Apres Ski บนพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ โดยทดลองเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมาและเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

 “แม้เมืองไทยจะไม่มีที่เล่นสกี แต่พบว่าในแต่ละปีมีคนไทยจำนวนมากที่เดินทางไปเล่นสกีในต่างประเทศ ทั้งที่ประเทศญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ ยุโรป ฯลฯ และมีความต้องการซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับสกี โดยที่ผ่านมาจะเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ แต่พบปัญหามากมาย เช่น ดีไซน์และการออกแบบไม่ตรงกับที่ต้องการ ขนาดไซซ์ เป็นต้น”

ผุดมัลติแบรนด์สโตร์  ‘เดอะ สกี อิดิชั่น’ ใจกลางเมือง

พิมพ์พิมล พัฒนวิมล

 โดยจุดเด่นของเดอะ สกี อิดิชั่น คือการมีแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์สกี อาทิ หมวก แว่นตา ถุงมือ ฯลฯ ให้เลือกครบครันจาก 5 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ได้แก่ เพอร์เฟค โมเม้นท์ (PERFECT MOMENT) เสื้อผ้าสกีสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ โดดเด่นด้านการเลือกใช้เนื้อผ้าประสิทธิภาพสูง สามารถให้ความอุ่นให้กับผู้สวมใส่, ฟูซาพ (FUSALP) แบรนด์ยอดนิยมจากประเทศฝรั่งเศสขึ้นชื่อด้านการดีไซน์กางเกงสกีอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งผสมผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งานที่มีความคล่องตัว สวมใส่สบาย, โกลด์เบิร์ก (GOLDBERGH) เสื้อผ้าสกีสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบดีไซน์เรียบโก้ ซึ่งผสมผสานการออกแบบระหว่างความหรูหราและทันสมัย, บ๊อกเนอร์ (BOGNER) แบรนด์ดังจากฝั่งยุโรปที่มีทั้งแว่นตา หมวกกันน็อก และสกี บนงานดีไซน์มีความเรียบหรูผสานเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตที่มีความสมัย และฟาลเก้ (FALKE) แบรนด์ถุงเท้าสัญชาติเยอรมัน ชำนาญในการผลิตของทีมช่างฝีมือที่มีความประณีตสูง

 

ผุดมัลติแบรนด์สโตร์  ‘เดอะ สกี อิดิชั่น’ ใจกลางเมือง

“ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคือ ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสกีทั้งที่มีความชำนาญ และผู้ที่เพิ่งเริ่มหัดเล่นสกี ขณะเดียวกันก็ชอบที่จะมีดีไซน์เฉพาะตัว ทำให้ต้องเลือกเสื้อผ้าและอุปกรณ์ที่เหมาะกับตัวเอง ขณะที่เดอะ สกี อิดิชั่น จะมีความหลากหลายของสินค้าให้เลือกทั้งเสื้อผ้า อุปกรณ์ต่างๆ กว่า 1,000 รายการ โดยมีระดับราคาที่หลากหลายเหมาะกับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน” นางสาวพิมพ์พิมล กล่าวและว่า

ผุดมัลติแบรนด์สโตร์  ‘เดอะ สกี อิดิชั่น’ ใจกลางเมือง

 การเปิดป๊อปอัพ สโตร์ครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแบรนด์ชั้นนำในการนำคอลเลกชันในฤดูกาลออทัม-วินเทอร์ของปี 2019-2020 มาเปิดตัวที่นี่ก่อนใคร ทำให้นักท่องเที่ยวไทยที่วางแผนจะมีทริปไปเล่นสกีในฤดูหนาวนี้ได้เลือกซื้อสินค้าก่อนใคร โดยป๊อปอัพ สโตร์ นี้จะเปิดให้บริการถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2563

หน้า 32 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3518 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2562