เชฟโรเลตผุดโชว์รูม 2S

29 ต.ค. 2562 | 09:39 น.

เชฟโรเลต ยันเดินหน้าธุรกิจในไทย พร้อมจับมือพันธมิตรขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายทั้งรูปแบบ 2S – 3S

 

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า เมื่อปี 2561 ได้เปิดโชว์รูมแบบ 2S แห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากนั้นได้เปิดศูนย์บริการมาตรฐานอีกหลายแห่งทั่วประเทศ และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเชฟโรเลต ล่าสุดได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท เบญจพล ออโต้ จำกัด เพื่อเปิดโชว์รูมแบบ 2S ในอำเภอจักราช  จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจะมีรูปแบบบริการงานด้านบริการหลังการขาย และงานอะไหล่แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง

เชฟโรเลตผุดโชว์รูม 2S

 

นอกเหนือจากโชว์รูมแบบ 2S  เชฟโรเลตยังร่วมกับผู้ลงทุนอีก 2 ราย ได้แก่ บริษัท บลู แรบบิท ออโต้ จำกัด และ บริษัท นอร์ทพอยท์ออโต้ ลำพูน จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ทั้งในจังหวัดน่านและจังหวัดลำพูน ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของพันธมิตรธุรกิจต่อแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย

 

เชฟโรเลตผุดโชว์รูม 2S เชฟโรเลตผุดโชว์รูม 2S

 

 

ด้านนางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวว่า เชฟโรเลต ให้ความสำคัญกับลูกค้าในประเทศไทย โดยในช่วงที่ผ่านมาได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ รวมถึงการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” และโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “3S” ทั่วประเทศ เพื่อขยายขอบเขตการบริการและการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยโครงการขยายเครือข่ายการให้บริการและการดูแลลูกค้าในครั้งนี้จะทำให้การขาย การบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายสามารถเข้าถึงลูกค้า และอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตของได้มากขึ้น