“โรบินสัน” ขยายสาขารับชิมช้อปใช้ เฟส 2

25 ต.ค. 2562 | 07:58 น.

 

“โรบินสัน” ปลื้มลูกค้าแห่ใช้บริการชิมช้อปใช้ล้น  สั่งขยายสาขาเพิ่มรับเฟส 2 ที่จังซีลอน ภูเก็ต หวังรับนักท่องเที่ยว

นายสุรกิจ  อารยรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกค้ามาใช้บริการแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง”  ตามโครงการชิมช้อปใช้ จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโรบินสันในสาขากรุงเทพฯและปริมณฑล โดยสาขาศรีนครินทร์เป็นสาขาที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากที่สุด รองลงมาคือ ราชบุรี และสาขาในจังหวัดท่องเที่ยวตามลำดับ 

“โรบินสัน” ขยายสาขารับชิมช้อปใช้ เฟส 2

ล่าสุดเพื่อรองรับการเปิดโครงการชิม ช้อป ใช้ เฟส 2 โรบินสันได้ขยายสาขาในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้นเพิ่มอีก 1 สาขาคือ จังซีลอน ภูเก็ต รวมเป็น 15 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท, สาขาบางรัก, สาขาบางแค, สาขาศรีนครินทร์,สาขาพระราม 9, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, สาขาอุดรธานี, สาขาหาดใหญ่, สาขาเชียงใหม่, สาขาราชบุรี, สาขาจันทบุรี, สาขาจังซีลอน ,  สาขานครศรีธรรมราช  2 สาขา และสาขาภูเก็ต   

“โรบินสัน” ขยายสาขารับชิมช้อปใช้ เฟส 2

 

“โรบินสัน” ขยายสาขารับชิมช้อปใช้ เฟส 2

การที่ลูกค้าเลือกมาใช้บริการแอพเป๋าตังที่โรบินสัน เพราะ  1.โรบินสันมีสินค้าและบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ 2.มีสาขารองรับการช้อปผ่านแอพพลิเคชั่น เป๋าตังทั่วประเทศ มากถึง 15 สาขา 3.การให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นถุงเงินของโรบินสันที่ผ่านมา เป็นไปอย่างราบรื่น  จึงทำให้ลูกค้าเกิดการบอกต่อกัน 4.การประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย