"เผดิมชัย" เฮ! จ่อคว้าเก้าอี้ส.ส.เขต5 นครปฐม

23 ต.ค. 2562 | 13:08 น.

“เผดิมชัย”ปลื้มลุ้นคะแนน หลังพบชาติไทยพัฒนาคะแนนนำ เขต 5 นครปฐม

 

"เผดิมชัย" เฮ! จ่อคว้าเก้าอี้ส.ส.เขต5 นครปฐม


     วันนี้ (23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการปิดหีบลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.เขต 5 จ.นครปฐมแทนตำแหน่งที่ว่าง และเริ่มมีการนับคะแนน แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ประกอบด้วย นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค, นายธีระ วงศ์สมุทร ที่ปรึกษาพรรค, นายอนุรักษ์ จุรีมาศและนายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรค, นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค และนายพาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมให้กำลังใจนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ และลุ้นการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐมเขต 5 ที่ปั้มน้ำมันประเสริฐชัยปิโตร อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

     จนกระทั่งเวลา 19.30 น. เริ่มคึกคักและมีเสียงปรบมือเฮสลับกับเสียงปรมมือ หลังแกนนำได้ติดตามการรายงานผลทางโทรทัศน์ ที่พบว่าผู้สมัครของพรรคมีคะแนนนำ  แต่แกนนำยังไม่ให้สัมภาษณ์หรือแถลงใดๆ เพราะต้องการรอผลที่ชัดเจน 

     โดยนายเผดิมชัย กล่าวเล็กน้อยว่า  “วันนี้รู้สึกดีใจที่ทำให้ทุกคนสมหวัง มีหัวหน้าพรรค มีเพื่อนร่วมพรรค เดินทางไกลมาเพื่อให้กำลังใจ ดังนั้นการที่ทำให้พวกเขาสมหวังนั่นคือความสุขของผมแล้ว”

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการนับคะแนนผ่านพ้นไป 2 ชั่วโมง สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาเริ่มทยอยเดินทางมาสมทบเพื่อแสดงความยินดีกับแกนนำ 

"เผดิมชัย" เฮ! จ่อคว้าเก้าอี้ส.ส.เขต5 นครปฐม