ชูดีล 9 บาท ไฮไลต์ “Shopee 11.11 Big Sale”

22 ต.ค. 2562 | 11:22 น.

ช้อปปี้ ประกาศต้อนรับการกลับมาของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้  กล่าวว่า “เราได้เปิดตัวแคมเปญ 11.11 ครั้งแรกเมื่อปี 2559 และได้ปรับรูปแบบของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้ให้เหมาะกับแต่ละประเทศในภูมิภาคนี้ โดยแคมเปญ 11.11 ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่มีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ช้อปปี้ได้ผนึกกำลังกับร้านค้า แบรนด์ และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเฉลิมฉลองกับเราจำนวนมาก ซึ่งเราได้ใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับแคมเปญนี้เป็นระยะเวลานานหลายเดือน ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากร้านค้าและแบรนด์ ไปจนถึงการยกระดับคุณภาพการส่งสินค้าร่วมกับพันธมิตรด้านการขนส่งสินค้าในทุกประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือ เพื่อให้ผู้ใช้งานของเราได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้”

 

ไฮไลท์ที่น่าสนใจ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้  อาทิ Shopee 9 Baht  นักช้อปได้พบกับดีลช้อปปี้ 9 บาท  ในหลากหลายหมวดหมู่สินค้า อาทิ เครื่องใช้ภายในบ้าน, สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยสามารถช้อปปิ้งคอลเลคชั่นสินค้า เพียง 9 บาท ได้อย่างสะดวกสบายบนหน้าโฮมเพจของช้อปปี้    และ 50% off: ร้านค้าแบรนด์ดังบน Shopee Mall ที่เข้าร่วมรายการร่วมขนโปรโมชั่นลดทั้งร้านถึง 50% นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถสนุกไปกับการช้อปปิ้งสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่มาพร้อมส่วนลด 50% และยังสามารถเก็บโค้ดส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับช้อปปิ้งสินค้าทุกชิ้นในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้อีกด้วย  พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นตำ

 

 

ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ ช้อปปี้ ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ และตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง Shopee 11.11 Big Sale นี้ ผู้ใช้งานจะได้สุขสนุกสุดคุ้มกับ “Shopee Catch” เกมน้องใหม่ที่มาร่วมมอบความบันเทิงให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ทุกคน

 

Shopee Catch ได้เริ่มเปิดให้ทดลองใช้งานในช่วง 9.9 ที่ผ่านมา และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในแคมเปญ 11.11 นี้ ซึ่ง Shopee Catch ถือเป็นครั้งแรกของเกมที่มีการผนวกเทคโนโลยี AR โดยในช่วง 9.9 ‘ช้อปปี้’ ได้ปรับรูปแบบของเกมให้สอดคล้องกับความเป็นไทยในธีมต้มยำกุ้ง ซึ่งผู้เล่นจะต้องเก็บเครื่องต้มยำให้ได้มากที่สุด และสำหรับแคมเปญ 11.11 นี้ นักช้อปสามารถร่วมสนุกกับเกม Shopee Catch ได้ทุกวันใน เวลา 21.00 น. ซึ่งนักช้อปจะได้ลุ้นรับ Shopee Coins และโค้ดส่วนลดอื่นๆ และพิเศษสุดๆ สำหรับวันพฤหัสบดี ผู้เล่นจะได้เพลินเพลินกับ Shopee Catch ถึง 3 รอบเต็มๆ ได้แก่ รอบ 12.00 น. 19.00 น และ 21.00 น.

 

นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอบสนองต่อการเพิ่มขึ้นของการช้อปปิ้งที่มีปฏิสัมพันธ์และการโต้ตอบระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย ‘ช้อปปี้’ ประกาศเปิดตัว Shopee Feed ฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อรูปแบบการใช้งานของสังคมโซเชียลในการช้อปปิ้งผ่านแอพพลิเคชั่น โดย Shopee Feed เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถติดตามเพื่อน ร้านค้า และแบรนด์ที่ชื่นชอบต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้พลาดสินค้าและโปรโมชั่นเด็ดสุดโดนใจ