ดีแทค จับมือ GB PRIME PAY เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ

22 ต.ค. 2562 | 06:44 น.

     ดีแทค แอคเซอเลอเรท ผนึก GB PRIME PAY ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ เสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้แก่สตาร์ทอัพ ตอบโจทย์การชำระเงินของคนไทยในยุคปัจจุบัน

ดีแทค จับมือ GB PRIME PAY  เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ  
    นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท กล่าวว่า ดีแทค แอคเซอเลอเรทเป็นโครงการที่บ่มเพาะและสนับสนุนสตาร์ทอัพของไทย  โดย GB PRIME PAY ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ ที่ได้มีการเปิดตัวผู้ถือหุ้นรายใหม่ WORK POINT GROUP ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้และเนื่องจาก GB PRIME PAY มีแนวคิดที่ต้องการเป็น Online Payment เพื่อธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็ก ไมโคร เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ โซเชียล คอมเมิร์ซ อี คอมเมิร์ซ ไปถึงองค์กรขนาดใหญ่ จึงทำให้ GB Prime Pay เข้ามามีส่วนร่วมใน ดีแทค แอคเซอเลอเรท ปี 7 โดยได้คัดเลือกดีแทค แอคเซอเลอเรท 6 ทีม ได้แก่ Arincare ,Fingas, Foodie, Hisobus, Instawash, Ztrus ซึ่งแต่ละทีมล้วนมีแนวคิดสร้างสรรค์และมีแนวทางการจัดการและการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน

     "ทั้งนี้ทีมที่ได้รับการคัดเลือก จะได้ข้อเสนอสุดพิเศษสุดในการรับสิทธิฟรีค่าบริการในระยะเวลาช่วงหนึ่ง รวมถึงอัตราค่าบริการพิเศษ และมีทีมที่ปรึกษาให้คำแนะนำแก่ สตาร์ทอัพ อีกด้วย นอกจากนั้น สตาร์ทอัพทุกรายที่อยู่ภายใต้ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ทั้งหมดยังจะได้รับการสนับสนุนด้านการใช้บริการระบบรับชาระเงินออนไลน์ภายใต้ข้อเสนอพิเศษตลอดการใช้งานอีกด้วย"

ดีแทค จับมือ GB PRIME PAY  เสริมแกร่งสตาร์ทอัพ
     ด้านนางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล ไพร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ GB PRIME PAY  กล่าวว่า ปัจจุบันสตาร์ทอัพถือได้ว่าเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ ทุกประเทศทั่วโลกล้วนแต่สนับสนุนกลุ่ม สตาร์ทอัพของประเทศตนเองกันอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกันประเทศไทยที่ทั้งภาครัฐและเอกชนก็ต่างพากันให้การสนับสนุน สตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีไฟที่จะทำให้ธุรกิจที่คิดสร้างสรรค์ขึ้นมาสามารถเกิดขึ้นจริงและเป็นประโยชน์ช่วยแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ในปัจจุบันได้   GB Prime Pay ให้บริการทั้งการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ในรูปแบบการกรอกเลขบัตร และมีเทคโนโลยี QR CREDIT ที่จะช่วยให้แพลตฟอร์มของสตาร์ทอัพ ไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การรับชำระเงินสด GB มีบริการทั้ง QR CASH และ Bill Payment แน่นอนว่าด้วยบริการที่ครบครัน  รวมทั้งการจัดการหลังบ้านที่สะดวกตอบโจทย์ จะช่วยประหยัดเวลา ลดการสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นให้กับสตาร์ทอัพ ได้แน่นอน ทำให้เจ้าของธุรกิจสตาร์ทอัพมีเวลาที่จะไปทำเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะการเข้าถึงนักลงทุน หรือการทำการตลาดเพิ่มรายได้ โดยไม่ต้องมากังวลกับการบริหารจัดการเงินและบัญชีหลังบ้านให้เสียเวลา และสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงาน