ฟู้ดเดลิเวอรี่โตไว ไมเนอร์จับมือแกร็บ เสริฟ 6 แบรนด์ดัง

23 ต.ค. 2562 | 05:00 น.

 

“ไมเนอร์ ฟู้ด” เพิ่มช่องทางเดลิเวอรี่ จับมือแกร็บฟู้ด สั่งเมนูเด็ด  6 แบรนด์ดัง “ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี- สเวนเซ่นส์ –ซิซซ์เล่อร์- แดรี่ควีน-เบอร์เกอร์คิง- เดอะ คอฟฟี่” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

นายฌอน เซี๊ยะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป กล่าวว่า จากการเติบโตของธุรกิจเดลิเวอรี่ในประเทศไทยช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ไมเนอร์ ฟู้ดฯ เพิ่มช่องทางการเดลิเวอรี่ให้มากขึ้น ล่าสุดจับมือกับแกร็บฟู้ด ให้บริการจัดส่งสินค้าจากร้านอาหาร 6 แบรนด์ดังในเครือไมเนอร์ ฟู้ดฯ ได้แก่  เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สเวนเซ่นส์ ซิซซ์เล่อร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์คิง และ เดอะ คอฟฟี่  โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทและตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้ออาหารที่ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น

สำหรับ ไมเนอร์ ฟู้ด เป็นผู้นำในธุรกิจร้านอาหาร ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย มีร้านอาหารกว่า 2,200 สาขา ใน 27 ประเทศ ภายใต้เครื่องหมายการค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, แดรี่ ควีน, เบอร์เกอร์ คิง, เดอะ คอฟฟี่ คลับ, ริเวอร์ไซด์ และเบนิฮานา ในด้านการขายเพิ่มช่องทางเดลิเวอรี่ใหม่ผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บฟู้ด เพื่อขยายช่องทางเพิ่มความสะดวกตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบัน

 ฟู้ดเดลิเวอรี่โตไว  ไมเนอร์จับมือแกร็บ  เสริฟ 6 แบรนด์ดัง

ด้านนายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า  ขณะที่ธุรกิจการให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชันกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในไทย กลยุทธ์สำคัญที่ทำให้แกร็บฟู้ดประสบความสำเร็จจนขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดในปัจจุบันคือการสร้างความแข็งแกร่งผ่านทางความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น การเป็นพันธมิตรกับไมเนอร์ ฟู้ดในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย ผสานกับความเชี่ยวชาญในธุรกิจส่งอาหารแบบออนดีมานด์ของแกร็บฟู้ด

 

พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกันเปิดตัวโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าแกร็บฟู้ด  รับส่วนลดจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, แดรี่ควีน, เบอร์เกอร์คิง และ เดอะ คอฟฟี่ คลับ อาทิโปรโมชั่น ซื้อ1แถม1 หรือ ซื้อในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 พฤศจิกายน 2563  อีกทั้งดีลดีๆอีกมากมาย ที่  แกร็บฟู้ด และสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้ใหม่ รับส่วนลดค่าอาหาร 50% สูงสุด 100 บาท เมื่อใส่รหัส GFMINOR