แม็กซิมัสผุด Maxxi Prime รัชดาโปรราคา1.99ล้านเจาะนักลงทุน

17 ต.ค. 2562 | 12:13 น.

แม็กซิมัสชิมลางคอนโดในเมือง ผุด Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสารค่า 600 ล้าน  เจาะนักลงทุน เปิด Pre-sale 20 ต.ค. ขย่มราคาห้องโปรสุดคุ้ม 1.99ล้าน  
  

  แม็กซิมัสผุด Maxxi Prime รัชดาโปรราคา1.99ล้านเจาะนักลงทุน  
นายวรวุฒิ  กิตติอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แม็กซิมัส เอสเตท จำกัด  เผยว่า จากที่ประสบความสำเร็จกับโครงการแรก Maxxi Condo รัชโยธิน-พหลฯ34  ทั้งเรื่องของรูปแบบและทำเล ทำให้พัฒนาต่อยอดเพิ่มขึ้นด้วยการขยับเข้าสู่กลางเมือง   โดยยังคงเน้นโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อคนรุ่นใหม่  ทำเลเมือง จึงพัฒนาโครงการ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร ในแนวคิด “นิยามของความสุด สู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ : Live Your Life Prime”   ที่โดยโครงการใหม่นี้ตั้งอยู่ใกล้กับ MRT สุทธิสารเพียง 400 เมตรเท่านั้น รวมถึงรถไฟฟ้าที่กำลังจะมาใหม่อีก 2 สาย ในอนาคตอันใกล้ คือรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (รัชดา-สำโรง) และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-สุวินทวงศ์) โดยโครงการ Maxxi Prime เตรียมเปิดให้จองห้องสวยและวิวดีที่สุด ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน Pre-Sale วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น 
     

แม็กซิมัสผุด Maxxi Prime รัชดาโปรราคา1.99ล้านเจาะนักลงทุน

“โครงการนี้เหมาะสำหรับนักลงทุนเพราะโครงการมีบริการจัดหาคนเช่าระยะยาวให้  หรือกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่กำลังมองหาคอนโด ใจกลางเมืองย่านรัชดา สะดวก และได้สเป็คที่ดีมาก  จึงขอเชิญร่วมเป็นเจ้าของห้องโปรสุดพิเศษโอกาสเดียวเท่านั้น สำหรับราคา 1.99 ล้านบาท และห้องที่คัดสรรในราคาพิเศษอีกกว่า 10 ยูนิต ในงาน Pre-sale โครงการ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร พร้อมร่วมลุ้น lucky draw รางวัลพิเศษมากมายในงานสำหรับผู้ที่ทำสัญญาซื้อ 50 ท่านแรก ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 นี้ กับคอนโดที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว และอยู่ใกล้แหล่งชุมชน อาคารสำนักงาน นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในการเลือกใช้แต่วัสดุอย่างดี  เพื่อรองรับการอยู่อาศัยจริงด้วยสัดส่วนที่ลงตัว และคุ้มค่ากว่าคอนโดในทำเลเดียวกัน จึงมั่นใจว่าโครงการ Maxxi Prime สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกด้าน” 

แม็กซิมัสผุด Maxxi Prime รัชดาโปรราคา1.99ล้านเจาะนักลงทุน      

นายวรวุฒิ กล่าวต่อว่า สำหรับ MAXXI  PRIME รัชดา-สุทธิสาร เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 1 อาคาร มีทั้งหมด 218 หน่วย โดยมีขนาดพื้นที่ 27.9-30 ตร.ม. กับ 1 Bedroom Plus ขนาด 40.95 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเล Prime area ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร หลังอาคารเมืองไทยภัทรรัชดา ใกล้ตลาดภัทร รวมทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ และสำนักงานมากมาย ซึ่งถือเป็นทำเลทองของการพักอาศัยสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่(New CBD) ในราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ยเพียง 95,000 บาท  มีมูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท