10 แบรนด์ดังไต้หวัน โชว์ผลิตภัณฑ์ดีไซน์และนวัตกรรมใหม่

17 ต.ค. 2562 | 11:15 น.

กระทรวงวัฒนธรรมไต้หวันขนสินค้าเข้า 10 แบรนด์ดังทั้งรายใหญ่และเอสเอ็มอีเข้าร่วมงาน 2019 STYLE Bangkok หวังขยายตลาดอาเซียน

10 แบรนด์ดังไต้หวัน โชว์ผลิตภัณฑ์ดีไซน์และนวัตกรรมใหม่
                นายแพทริก  ฮุง  ผู้อำนวยการ ศูนย์ส่งเสริมการออกแบบแห่งไต้หวัน (Director of Taiwan Design Center) กระทรวงวัฒนธรรมไต้หวัน  เปิดเผยว่า  กระทรวงวัฒนธรรมไต้หวัน ได้นำโครงการ เฟรช ไต้หวัน’ (Fresh Taiwan)เข้าร่วมงาน “2019 STYLE Bangkok” ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานแสดงสินค้าในแนวไลฟ์สไตล์ผนวกเข้ากับดีไซน์ระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

10 แบรนด์ดังไต้หวัน โชว์ผลิตภัณฑ์ดีไซน์และนวัตกรรมใหม่

                ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ที่ได้นำ Fresh Taiwan ได้เข้าร่วมงาน โดยนำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่หลากหลาย จากประเทศไต้หวันเพื่อเข้าสู่ตลาดอาเซียน ซึ่งจะมาในธีม ไฮไลท์” (HIGHTLIGHT) โดยจะสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทันสมัย มาจัดแสดงในบู๊ธไต้หวันพาวิลเลี่ยน จะประกอบด้วย 10 แบรนด์จากไต้หวันทั้งรายใหญ่และเอสเอ็มอีที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงสินค้าในงานครั้งนี้เพื่อขยายช่องทางด้านธุรกิจที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในภูมิภาค และเพื่อเป็นการศึกษามุมมองผู้บริโภคในไทย ที่มีต่อแบรนด์ไต้หวันอีกด้วย

สำหรับแบรนด์สินค้าที่มาร่วมแสดงในงานครั้งนี้ ประกอบด้วย bi.du.haev, Fyber Forma , 49101, Vinaera, Eye Candle Studio, Singular Concept, Conquer Casa, Hands, Dilio, และ CLARECHEN โดยจุดเด่นของแบรนด์ต่างๆ จากไต้หวันในปีนี้ เน้นไปที่สินค้าด้านนวัตกรรมที่มาพร้อมกับวัสดุที่มีคุณภาพผ่านความคิดสร้างสรรค์และฟังก์ชันที่ล้ำสมัยและดีไซน์ที่ลงตัว  และผ่านการจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อย เพื่อนำเสนอสู่สายตาผู้เข้าชมงานดังกล่าวในประเทศไทยให้ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่แปลกใหม่น่าสนใจจากประเทศไต้หวัน

10 แบรนด์ดังไต้หวัน โชว์ผลิตภัณฑ์ดีไซน์และนวัตกรรมใหม่

“งานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 17-21 ตุลาคม 2562 ที่ดีไซน์ ฮออล์ (Design Hall) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา