ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกมาแรง!!! “อินทรีเพชรพลัส”ชูนวัตกรรมสู้

15 ต.ค. 2562 | 05:55 น.

 

 

อินทรีเพชรพลัส ปูนโครงสร้างจากอินทรี ชูนวัตกรรมปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

นายศิวะ มหาสันทนะ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ ปูนอินทรี เปิดเผยว่า ปูนซีเมนต์นครหลวง ในฐานะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายปูนซีเมนต์รายใหญ่ของประเทศ ได้วางกลยุทธ์กระตุ้นการเติบโตของบริษัทและตลาดรวมอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ ให้ความสำคัญกับ “อินทรีเพชรพลัส” ปูนโครงสร้างที่ดีที่สุดจากอินทรี เกาะกระแสตลาดโลกเปลี่ยน ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกมาแรง เทเข้ากับแบบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คาดดันยอดขายอินทรีเพชรพลัส ปี 2563 เติบโตเกือบ 100%

 

ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกมาแรง!!!  “อินทรีเพชรพลัส”ชูนวัตกรรมสู้

ศิวะ มหาสันทนะ 

 เป็นผลิตภัณฑ์พระเอกของบริษัท โดยมีจุดแข็งคือ คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ควบคุมคุณภาพการผลิต เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ให้มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น เช่น ความไหลลื่น การรับกำลัง เป็นต้น เพื่อตอบสนองงานก่อสร้างต่างๆ ที่มีหัวใจสำคัญคือโครงสร้างในการก่อสร้าง ”    


ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกมาแรง!!!  “อินทรีเพชรพลัส”ชูนวัตกรรมสู้

นอกจากนี้ ไฮไลท์ของปูนอินทรีเพชรพลัส ยังเป็นปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม(มอก.) 2594-2556 รวมทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดรับกับเทรนด์โลกในการตระหนักเรื่องความยั่งยืนมากขึ้น โดยข้อมูลจาก CEMBUREAU (The European Cement Association) ระบุว่า ในสหภาพยุโรปมีการใช้ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิก (ตามมาตรฐาน EN 197-1) มากกว่า 75% ของปริมาณการใช้ปูนซีเมนต์ทั้งหมด เช่นเดียวกับหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียมีปริมาณการใช้ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกเพิ่มขึ้น อาทิ บังกลาเทศ อินโดนีเซีย และเวียดนาม (นครโฮจิมินห์: สะพานแขวน Phú M Bridge, อาคาร Sunrise City, อาคาร Vietcombank Tower, อาคาร Deutsches Haus)

ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกมาแรง!!!  “อินทรีเพชรพลัส”ชูนวัตกรรมสู้