โรบินสันอัดแคมเปญ รุกหนักตลาดอีคอมเมิร์ซ

13 ต.ค. 2562 | 10:30 น.

โรบินสัน ออนไลน์ รุกหนัก ! ตลาดอีคอมเมิร์ซไตรมาสสุดท้ายปี 62 จัดบิ๊กแคมเปญ ‘10.10 ROBINSON ONLINE LEGACY SALE ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ’ อัดโปรแรงกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 รายการ คาดกระตุ้นการจับจ่ายสายช้อปออนไลน์เพิ่มกว่า 140% หวังดันยอดขายธุรกิจออนไลน์โตต่อเนื่อง

นายบุญไทย แก้วโชติ (คำมณีวงศ์)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายออมนิชาแนล และอีคอมเมิร์ซ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับภาพรวมธุรกิจออนไลน์ของโรบินสัน ถือว่ายังคงเป็นไปในทิศทางที่น่าพอใจ และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจาก โรบินสัน มีการพัฒนาแพลทฟอร์มการช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์ยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย มีความพร้อมในเรื่องของสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ www.robinson.co.th และการบริการสั่งสินค้าผ่าน Robinson Online รวมถึงบริการ Robinson Chat & Shop ช้อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า เพียงทักแชตช้อปสินค้า จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย 

โรบินสันอัดแคมเปญ รุกหนักตลาดอีคอมเมิร์ซ

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่โรบินสัน กับบริการ Click & Collect รวมทั้ง การจัดแคมเปญการตลาดที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ ที่โดนใจนักช้อป และ การคัดสรรแบรนด์สินค้าชั้นนำหลากหลายไอเทม ที่น่าสนใจ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นคีย์สำคัญที่ส่งผลให้ธุรกิจช้อปออนไลน์ของโรบินสันประสบความสำเร็จ โดยในปัจจุบันเรามีกลุ่มลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ ราว 70% และต่างจังหวัด 30% และสามารถเจาะกลุ่มนักช้อปที่เป็น Young & Hips ในช่วงอายุระหว่าง 25 – 34 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มนักช้อปกำลังซื้อสูงได้มากขึ้น โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้หญิง 65% และผู้ชายราว 35%

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงไตรมาส 4 ที่ต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และร่วมมอบความพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรบินสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ โรบินสัน ออนไลน์ จึงมีแผนมอบความคุ้มค่าที่มากกว่า เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้คึกคัก ด้วยการประเดิมจัดบิ๊กแคมเปญ‘10.10 Robinson Online Legacy Sale ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ’ (10 เดือน 10 โรบินสัน ออนไลน์ เลกาซี่ เซลล์ ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ) ช้อปออนไลน์สุดคุ้มที่ www.robinson.co.th กับทัพแบรนด์สินค้าชั้นนำราว 1,000 รายการ ใส่ตะกร้าไว้ ON เมื่อไหร่ ช้อปโรบินสันออนไลน์เลย 

โรบินสันอัดแคมเปญ รุกหนักตลาดอีคอมเมิร์ซ

โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญฯ ดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และช่วยกระตุ้นทราฟฟิคการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นกว่า 140% รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ยอดขายธุรกิจออนไลน์ในช่วงไตรมาส 4 โตอย่างต่อเนื่อง

โรบินสันอัดแคมเปญ รุกหนักตลาดอีคอมเมิร์ซ