ดีลเลอร์"เปอโยต์"ผุดโชว์รูมแห่งแรกในไทย

09 ต.ค. 2562 | 06:21 น.

ค่ายสิงห์ผยอง “เปอโยต์”ได้ฤกษ์ดีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย บนถนนเกษตร – นวมินทร์ พร้อมแต่งตั้งดีลเลอร์รายแรก บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด

ดร.ยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เผยว่าได้แต่งตั้งบริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เพื่อเป็นดีลเลอร์ในการจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ในประเทศไทย ซึ่งภายใต้การบริหารงานของบริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล ได้มีการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร พร้อมทั้งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้

ดีลเลอร์"เปอโยต์"ผุดโชว์รูมแห่งแรกในไทย

สำหรับโชว์รูมแห่งแรกตั้งอยู่เกษตร-นวมินทร์ (แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว)ภายในโชว์รูมประกอบด้วยสิ่งอำนวยความ สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ 7 คัน พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานและเครื่องมือทันสมัย

“การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ เปอโยต์ แห่งแรกที่เกษตร-นวมินทร์ นับเป็นก้าวแรกในการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภายในสิ้นปีนี้จะมีโชว์รูม เปอโยต์ ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 3 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และสุขุมวิท นอกจากนั้นลูกค้าก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถ เอสยูวีทั้งรุ่น 3008 และ 5008เอสยูวี 7 ที่นั่ง ณ เออร์เบินสโตร์ ที่สยามพารากอนเร็วๆ นี้อีกด้วย”

ดีลเลอร์"เปอโยต์"ผุดโชว์รูมแห่งแรกในไทย

 

ดีลเลอร์"เปอโยต์"ผุดโชว์รูมแห่งแรกในไทย

ด้านนาย ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ให้ข้อมูลว่า โชว์รูมเกษตร-นวมินทร์ พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาเพียง 3 เดือน นับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง ถือเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองขับได้ ครบทุกรุ่น นอกจากนี้ ในส่วนของบริการหลังการขาย สามารถรองรับรถ เปอโยต์ ได้ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน

ดีลเลอร์"เปอโยต์"ผุดโชว์รูมแห่งแรกในไทย