ตั๋ว0บาทแสนใบ  “เวียตเจ็ท”ท้าลมหนาว

08 ต.ค. 2562 | 12:04 น.

สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นรับหน้าหนาวเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ)จำนวนนับแสนใบ ช่วงวันที่ 8-10 ตุลาคม  โดยบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองได้ตั้งแต่เวลา 12.00 - 14.00 น. และสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามและประเทศไทยทุกเส้นทาง 

ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย และเส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง ไทจง และจากเชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ จากภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่ บาหลี (อินโดนีเซีย) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา) 

  ตั๋ว0บาทแสนใบ  “เวียตเจ็ท”ท้าลมหนาว
โดยสามารถใช้เดินทางได้ในระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 – 30 มิถุนายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอพพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้
 
 

นายเหวียน เติญ เซิน รองประธานบริษัทเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ด้วยการขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั่วเอเชีย รวมถึงตารางบินที่มอบความสะดวกสบายด้วยเที่ยวบินมากถึงวันละ 400 เที่ยว บัตรโดยสารราคาประหยัดที่เริ่มต้นตั้งแต่ 0 บาท และโปรโมชั่นอีกมากมาย ทำให้นักเดินทางสามารถเลือกบินสู่จุดหมายได้ในทุกเวลาที่ต้องการ 

  ตั๋ว0บาทแสนใบ  “เวียตเจ็ท”ท้าลมหนาว

เวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอโอกาสการเดินทางนับล้านครั้งแก่ผู้บริโภคทุกคน ตอบสนองความต้องการในการเดินทางของลูกค้า บุกเบิกเส้นทางบินใหม่ทั้งดานัง-ไทเป/โตเกียว (ฮาเนดะ), โฮจิมินห์-บาหลี, โฮจิมินห์/ฮานอย-นิวเดลี และอีกมากมาย ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการต่อเครื่องของผู้โดยสาร และช่วยให้พวกเขามีเวลาในการท่องเที่ยวมากขึ้นในจุดหมายปลายทาง นอกจากฮานอย โฮจิมินห์ และดานัง นักเดินทางจากเมืองอื่น ๆ ของเวียดนาม ทั้งไฮฟอง ญาจาง ฟูโกว๊ก ฯลฯ ยังสามารถโดยสารเที่ยวบินตรงเพื่อมุ่งสู่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไต้หวันได้อย่างสะดวกสบาย”