'เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง' รุกบริการใหม่ส่งพัสดุข้ามประเทศ

07 ต.ค. 2562 | 09:17 น.

    ‘เอสเอ็มอีชิปปิ้ง' รุกบริการใหม่ส่งพัสดุข้ามประเทศเสริมทัพหนุนเอสเอ็มอีไทยพร้อมจัดโปรส่งท้ายปี

'เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง' รุกบริการใหม่ส่งพัสดุข้ามประเทศ

    นายธวิทย์เรืองรองปัญญากรรมการผู้จัดการบริษัทเอสเอ็มอีชิปปิ้งจำกัดเปิดเผยว่าล่าสุดSME SHIPPING ได้เปิดให้บริการใหม่ได้แก่1. การส่งสินค้าทางรถไปยังประเทศเพื่อนบ้านคือประเทศมาเลเซียสิงคโปร์เวียดนามลาวกัมพูชาเมียนมาร์และจีนภายใน3-5 วัน2. การส่งสินค้าทางเรือไปต่างประเทศบริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศทางเรือพร้อมนำส่งสินค้าถึงท่าเรือณประเทศปลายทางทั่วโลกและ3. บริการขนส่งสินค้าอันตราย(DG Cargo) เช่นสินค้าที่เป็นวัตถุอันตรายและเคมีภัณฑ์ผ่านทางบกทางอากาศและทางทะเลรวมทั้งดำเนินการด้านเอกสารสำคัญต่างๆพร้อมตรวจสอบสถานะได้ตลอดเวลา 

“ตลอดระยะเวลา10 ปีที่ผ่านมาเรารับฟังความคิดเห็นและความต้องการจากลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงเสริมความแข็งแกร่งในการให้บริการอย่างครบวงจรที่สุดจึงเป็นที่มาของบริการใหม่ทั้ง3 แบบที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มบริษัทเอสเอ็มอีผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซรวมถึงบุคคลทั่วไป”

'เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง' รุกบริการใหม่ส่งพัสดุข้ามประเทศ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษในไตรมาสสุดท้ายของปีรองรับการส่งของไปยังต่างประเทศที่มีจำนวนออเดอร์สินค้าเพิ่มมากขึ้นในช่วงไฮซีซั่นรวมถึงการส่งของขวัญหรือสิ่งของไปให้ครอบครัวที่ต่างประเทศเป็นต้นโดยมอบส่วนลด800 บาทให้ลูกค้าที่ส่งพัสดุด่วนน้ำหนัก20 กิโลกรัมขึ้นไปและส่วนลด200 บาทสำหรับพัสดุด่วนที่มีน้ำหนักไม่เกิน20 กิโลกรัมตั้งแต่วันนี้– 30 ธันวาคม2562 เฉพาะบริการExpress Premium และExpress Plus