“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

07 ต.ค. 2562 | 08:38 น.

นิสสัน ประเทศไทย ส่งภาพทีเซอร์และแนวคิดการออกแบบซิตี้คาร์รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะเป็น “อัลเมร่า” อีโคคาร์ตัวถังซีดาน ที่เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้

นายอัลฟอนโซ อัลบายซา รองประธานอาวุโส ส่วนงานออกแบบทั่วโลก นิสสัน มอเตอร์ เปิดเผยว่า การออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ในอนาคตของนิสสัน รวมถึงซิตี้ คาร์ มาพร้อมแนวคิดที่เต็มไปด้วยพลังมีเสน่ห์ ทันสมัย และเร้าใจ

“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

นิสสัน ซิตี้ คาร์ ใหม่ ดีไซน์ให้มิติภายนอกปราดเปรียวขึ้น กว้างและยาวขึ้นภายใต้ปรัชญาในการสร้างสรรค์รถยนต์แบบ “รูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ หรือ Emotional Geometry” มีองค์ประกอบที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้าและไฟท้ายแบบบูมเมอแรง เสาหลังคาท้ายที่ตั้งชัน (kick-up C-pillars) และ หลังคาแบบลอยตัว (floating roof) ส่งต่ออัตลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความต่อเนื่องในรถยนต์นิสสันทุกรุ่น

“การตกแต่งภายในที่เหนือกว่ามาตรฐานด้วยความประณีต ให้พื้นที่ภายในที่กว้างขวางสำหรับทุกที่นั่ง ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่มีรูปร่างแตกต่างกัน สามารถขับขี่และเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งบริเวณที่นั่งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมด้วยพื้นที่ว่างเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาที่กว้างใหญ่” อัลบายซา กล่าวเสริม

“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้ “นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

นายราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า นิสสัน ซิตี้ คาร์ ใหม่ในรุ่นต่อไปด้รวมเอาการออกแบบที่โดดเด่น แต่ต้องรักษาความสะดวกสบาย กว้างขวางซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้านิสสัน ติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกสบายในทุกการเดินทางให้สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน ประหยัดน้ำมัน และมีความปลอดภัยสูง