โคเซ่ 'Save The Blue Project' อนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมทางทะเล

04 ต.ค. 2562 | 07:56 น.

โคเซ่ “KOSE” จัดกิจกรรม โครงการ Save the blue Project อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล พานักงานจิตอาสา บำเพ็ญประโยชน์ ทำความสะอาดบ่ออนุบาลเต่า ทำความสะอาดปะการัง ปล่อยเต่ากลับคืนสู่ทะเล พร้อมกับมอบอุปกรณ์สิ่งของบริจาคที่จำเป็นต่อศูนย์วิจัยฯ

โคเซ่  'Save The Blue Project' อนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมทางทะเล

นายยูทากะ นากาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ได้นำทีมพนักงานจิตอาสาของบริษัท ลงพื้นที่จัดกิจกรรม Save the blue Project 2019 เพื่อสนับสนุนงานการวิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทย ฝั่งตะวันออก พร้อมทั้งพนักงานจิตอาสา ยังได้บำเพ็ญประโยชน์ทำความสะอาดบ่ออนุบาลเต่า ทำความสะอาดปะการัง เพื่อเตรียมความพร้อมให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์วิจัยฯ 

โคเซ่  'Save The Blue Project' อนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมทางทะเล

รวมถึงการร่วมปลูกปะการัง และปล่อยเต่ากลับคืนสู่ทะเล พร้อมกับมอบอุปกรณ์สิ่งของบริจาคที่จำเป็นต่อศูนย์วิจัยฯ มูลค่า 200,000 บาท ให้กับศูนย์วิจัยฯ เพื่อสำหรับใช้ในการสำรวจทรัพยากรใต้ท้องทะเลในการเพาะพันธ์เพิ่มจำนวนปะการัง และ เต่าทะเลให้กลับคืนสู่ธรรมชาติตามระบบนิเวศน์ บริเวณ ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออกเกาะมันใน จังหวัดระยอง

โครงการ“Save the Blue Project นี้ทางบริษัทฯมีความมุ่งเน้นเรื่องรณรงค์ ส่งเสริม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลเป็นหลัก ซึ่งทางบริษัทได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ถึง 9 ปีและจะดำรงส่งเสริมต่อไปอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพื่อให้ระบบนิเวศน์ทางท้องทะเลได้อยู่อย่างสมบูรณ์ต่อไปเพราะเราตะหนักถึงความสำคัญของระบบนิเวศน์ทางท้องทะเลเป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดไป เราหวังว่ากิจกรรมเล็กๆน้อยของทางบริษัทฯ จะช่วยสนับสนุนศูนย์วิจัยฯ ในการวิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทย ฝั่งตะวันออกอีกด้วย

โคเซ่  'Save The Blue Project' อนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมทางทะเล