Sports Marketing : The Creator

01 ต.ค. 2562 | 07:34 น.

กว่า 25 ล้านคนชอบออกกำลัง แต่...ไม่มีความรู้เรื่องการทำธุรกิจกีฬา

กว่า 1.2 ล้านล้านคือมูลค่าของการตลาดในธุรกิจกีฬา แต่...ไม่มีความรู้เรื่องการทำธุรกิจกีฬา

5% คืออัตราการเติบโตของธุรกิจกีฬา แต่...ไม่มีความรู้เรื่องการทำธุรกิจกีฬา

กว่า 10,000 ธุรกิจสายกีฬาที่ถูกสร้างขึ้นมา แต่...ไม่มีความรู้เรื่องการทำธุรกิจกีฬา

เมื่อกีฬา...คือโอกาสสร้างสรรค์ "รายได้"

เมื่อกีฬา...คือโอกาสสะท้อน "ความเป็นตัวตน"

เมื่อกีฬา...คือโอกาส "เชื่อมโยง" คนทั่วโลก

มาร่วมเปิดประสบการณ์ ความรู้ และความเป็นมืออาชีพ ร่วมเป็นผู้สร้างสรรค์ที่รังสรรค์ให้ความสนใจกลายเป็นเม็ดเงินอย่างเต็มรูปแบบกับหลักสูตรอบรมระยะสั้น Sports Marketing:  The Creator รุ่นที่ 1 จัดโดยหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเนื้อหาจะครอบคุลม ได้แก่ เนื้อหาด้านการประชาสัมพันธ์ และการสื่อสาร (Public Relations & Communication) ไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ การสร้างแบรนด์และมูลค่าแบรนด์ และการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เนื้อหาด้านการขายและการตลาด (Sales & Marketing) ที่จะได้เรียนรู้การหาสปอนเซอร์ การจำหน่ายตั๋วที่นั่งและการวางระบบการจำหน่ายตั๋วที่นั่ง การซื้อขายลิขสิทธิ์ การสร้างประสบการณ์ และเนื้อหาด้านวัฒนธรรมการกีฬา (Sporting Culture) เมื่อนักกีฬา และทีมกีฬาจะประสบความสำเร็จได้ต้องอาศัยการบริหารจัดการนักกีฬา กลยุทธ์การเทรนด์นักกีฬา การสร้างความเป็นสากลให้กับนักกีฬาและทีม เป็นต้น

Sports Marketing : The Creator

หลักสูตรอบรมระยะสั้น Sports Marketing:  The Creator รุ่นที่ 1 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม – วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562 ราคา 45,990 บาท เพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่ท่านจะได้เรียนรู้ความเป็นมืออาชีพ และระบบนิเวศของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และวิทยากรจากหลากหลายหน่วยงานทีมีชื่อเสียง และที่พลาดไม่ได้ ร่วมชมแม็ตสำคัญของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งเป็นเกมไทยลีกแมตช์สุดท้ายในบ้าน (CHAN ARENA) ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019 ชนิดติดขอบสนาม

รับเพียง 25 คนเท่านั้น!!! งานนี้พลาดไม่ได้ ติดต่อสอบถามและสมัครได้ที่ 089 926 2449 หรือ 084 077 7492 หรืออีเมล์ [email protected] หรือ [email protected]