“ทรูมูฟ เอช”ผนึก “ซัมซุง”ดูฟรีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

01 ต.ค. 2562 | 05:23 น.

   หลัง ทรูวิชั่น คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 3 ฤดูกาล 2019/20 – 2021/22 จำนวน 380 แมทซ์ แบบออลไรท์ หรือ ลิขสิทธิ์ครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ผ่านจากพรีเมียร์ลีกอังแพลตฟอร์ม ทั้งบนทีวี และออนไลน์

   ล่าสุด ทรูมูฟ เอช และ ซัมซุง จับมือออกแคมเปญ“TrueMove H x Samsung EPL Exclusive” เฉพาะเครื่องซัมซุง กาแลคซี่ ทุกรุ่น ใช้คู่ซิมแพ็กเกจทรูมูฟเอช รับชมฟรี!การแข่งขันพรีเมียร์ลีกครบทุกแมตซ์ ตลอดฤดูกาลบนแอปทรูไอดี

    นายจัสติน  อัง รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เนื่องจากซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ มียอดขายเครื่องสมาร์ทโฟนมากที่สุดในและจากการสำรวจไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันนั้น พบว่าคนไทยชื่นชอบคอนเทนต์ด้านกีฬามากเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นสุดยอดคอนเทนต์ที่คนทั่วโลกต่างรอคอย และรอเชียร์ทีมที่รัก โดยให้สิทธิ์กับลูกค้าซัมซุง กาแลคซี่ ทุกรุ่น ที่เปิดซิมทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน รวมถึงลูกค้าปัจจุบันทุกคนที่ใช้ ซิมทรูมูฟ เอช คู่กับมือถือซัมซุง กาแลคซี่ 

     นอกจากนี้ยังให้ลูกค้าใหม่ สามารถซื้อเครื่อง ซัมซุง กาแลคซี่ ทุกรุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอช 599 ขึ้นไป (12 เดือน) พร้อมทั้งให้สิทธิ์พิเศษรับเน็ตฟรีวันละ 2 GB สำหรับเล่นแอปพลิเคชันทรูไอดีอีกด้วย

“ทรูมูฟ เอช”ผนึก “ซัมซุง”ดูฟรีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

  ด้านนายวรวุฒิ พงศ์ชินพัค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ผลสำรวจของ We are Social : Global Trend 2019 พบว่าผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตกว่า 93% ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับการรับชมวีดีโอออนไลน์ประเภทต่างๆ และ 26% ของคนกลุ่มนี้ ที่เสียค่าใช้จ่ายในการรับชมเนื้อหาผ่านทางสตรีมมิ่ง และ เมื่อเจาะลึกลงไปในรายละเอียดมากขึ้น จะพบว่ามากกว่า 30% ของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในทุกช่วงอายุ ชื่นชอบในการดูถ่ายทอดสดกีฬา ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมาก 

 

“ทรูมูฟ เอช”ผนึก “ซัมซุง”ดูฟรีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

    “ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลกมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่มทรู เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่แฟนบอลทั่วประเทศ เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมครบทุกความต้องการใช้งาน ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และความบันเทิงต่างๆ อย่างครบครันผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว “

“ทรูมูฟ เอช”ผนึก “ซัมซุง”ดูฟรีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ