“AIS”คว้ารางวัลยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย

26 ก.ย. 2562 | 07:22 น.

    นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้โพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัวเมื่อคืนมีการประกาศผล Asiamoney Awards ที่สิงคโปร์ จัดโดย Asiamoney นิตยสารด้านการเงินชั้นนำที่มีผู้อ่านมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย  และประกาศชื่อบริษัทไทยที่ได้รับรางวัล บริษัทยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย หลากหลายสาขา ซึ่ง เอไอเอส ได้รับรางวัลในฐานะ บริษัทยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย กลุ่มโทรคมนาคม (Asiamoney Asia's Outstanding Companies: Telecommunication Services Sector) อีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วก็ได้รับรางวัลนี้เช่นกัน

“AIS”คว้ารางวัลยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย

 

   ที่ผมบอกว่าเป็นความภูมิใจทั้งสำหรับเราและประเทศไทย เพราะรางวัลนี้เป็นการโหวตจากกลุ่มผู้จัดการกองทุน, นักวิเคราะห์ด้านการลงทุน, นายธนาคาร และตัวแทนจากกลุ่มสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (Ratings Agencies) ในภูมิภาคเอเชีย 5 เรื่อง คือ ผลประกอบการ,การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล และทีมผู้บริหาร, ความน่าเชื่อถือจากกลุ่มนักลงทุน ,การสร้างสัมพันธ์และการจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มนักลงทุน และความรับผิดชอบต่อสังคม 

“AIS”คว้ารางวัลยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย

    เรียกว่าเป็นรางวัลมหาชนในสายของการบริหารจัดการ ระดับเอเชีย ก็ว่าได้ รางวัลนี้ นอกจากจะสะท้อนความมุ่งมั่นของเราในฐานะ Digital Operator แล้ว ยังตอกย้ำถึงความทุ่มเทเพื่อตอบโจทย์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กรในทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ จนเป็นที่ยอมรับของกลุ่มนักลงทุนในเวทีระดับนานาชาติ ซึ่งผมคิดว่า นี่เท่ากับการแสดงความมั่นใจในศักยภาพของประเทศไทยด้วยนั่นเอง

  ท้ายที่สุด ต้องขอขอบคุณพนักงานเอไอเอสทุกคนที่ไม่เคยหยุดก้าวไปข้างหน้า ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแล ขอบคุณพาร์ทเนอร์ทุกอุตสาหกรรมที่ร่วมทำงานด้วยกัน และขอบคุณกลุ่มผู้จัดการกองทุน, นักวิเคราะห์ด้านการลงทุน, นายธนาคาร, ตัวแทนจากกลุ่มสถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือ และ นิตยสาร Asiamoney ที่มองเห็นความตั้งใจของเราครับ