บุกต่อ! เปิดตัว“ดุสิตปริ้นเซส”   โรงแรมแห่งที่ 2 เนปาลปีหน้า

25 ก.ย. 2562 | 06:04 น.

ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล รุกขยายโรงแรมต่างประเทศต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญากับบริษัท โฮเท็ล ลาสา อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อบริหารโรงแรมดุสิตปริ้นเซส กาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สองของดุสิตที่จะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 3 ปี 2563 หลังก่อนหน้านั้นได้มีการ ได้ลงนามรับบริหารในเนปาล แห่งแรก คือ ดุสิตธานี หิมาลายา รีสอร์ทแอนด์สปา ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในปี 2564 

  บุกต่อ! เปิดตัว“ดุสิตปริ้นเซส”   โรงแรมแห่งที่ 2 เนปาลปีหน้า
นาย ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า โรงแรมแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกาฐมาณฑุ ย่านลาซิมพัทซึ่งเป็นที่ตั้งของสถาบันระหว่างประเทศหลายแห่งและแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่มีร้านอาหารและร้านค้าที่คึกคักมากมายตัวโรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติตรีภูวัน 20 นาทีโดยรถยนต์ 

อีกทั้งแขกที่เข้าพักยังสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่สำคัญ เช่น จัตุรัสกาฐมาณฑุดูร์บาร์, มหาเจดีย์พุทธนาถ และเจดีย์สวยัมภูวนาถซึ่งเป็นสถูปหรือเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุดในเนปาลอีกด้วย  

โรงแรมดุสิตปริ้นเซส กาฐมาณฑุ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ มีห้องพักทั้งหมด 108 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และการออกแบบร่วมสมัยสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์และวัฒนธรรมท้องถิ่นตรงตามมาตรฐานแบรนด์ดุสิตปริ๊นเซส 

  บุกต่อ! เปิดตัว“ดุสิตปริ้นเซส”   โรงแรมแห่งที่ 2 เนปาลปีหน้า
ด้าน มร. ดอร์เจ ลามา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮเท็ล ลาสา อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2561 เนปาลให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 1.1 ล้านคน หรือเพิ่มขึ้น 25% จากปีที่ผ่านมา ด้วยการท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะหาพันธมิตรที่มีประสบการณ์ระดับสากลและมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริการโรงแรม ซึ่งเราดีใจที่ได้ดุสิตธานีเข้ามาเป็นพันธมิตรและเราตั้งใจที่จะสานความสัมพันธ์ให้ยาวนานเพื่อร่วมกันสร้างผลกระทบในเชิงบวกให้กับชุมชนท้องถิ่น  

ทั้งนี้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งหมด 271 แห่ง โดยดุสิตธานีเป็นเจ้าของ 9 แห่ง และรับบริหาร 262 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ใน 13 ประเทศ และอยู่ระหว่างก่อสร้างรอเปิดให้บริการอีกกว่า 50 แห่งทั่วโลก