อีซูซุส่งแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์ลุยตลาดมินิบัส

25 ก.ย. 2562 | 01:58 น.

อีซูซุประกาศเดินหน้าบุกตลาดแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส ชูจุดแข็งสมรรถนะแรง , ขนาดใหญ่,คุ้มค่า รับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทางและเครือข่ายศูนย์บริการกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ

 

 

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการรถโดยสารสาธารณะ โดยส่งเสริมให้ใช้รถโดยสารขนาดเล็ก หรือมินิบัส ทดแทนรถตู้โดยสารประจำทางที่มีอายุเกิน 10  ปีขึ้นไป  และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ เนื่องจากรถเก่าไม่เพียงแต่มีค่าบำรุงรักษาสูง ยังอาจประสบปัญหาบริษัทประกันภัยไม่รับคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับผู้โดยสาร

อีซูซุส่งแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์ลุยตลาดมินิบัส

 

ดังนั้นเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัสในประเทศไทย  อีซูซุจึงได้พัฒนาและแนะนำแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150 โดยเฉพาะ ให้พร้อมนำไปประกอบเป็นรถโดยสารที่มีจำนวนที่นั่งตามกฎหมายกำหนดได้ทันที และสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากขึ้น เหมาะสมกับการเดินทางระยะไกล  รวมถึงความคุ้มค่าจากสมรรถนะและความปลอดภัยตามแบบฉบับของอีซูซุ 

 

 

  อีซูซุส่งแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์ลุยตลาดมินิบัส

สำหรับแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150  มีจุดเด่นที่ความแรง และประหยัดน้ำมันมาพร้อมเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4HK1-TCN 150 แรงม้า ให้แรงบิดสูง ทำงานร่วมกับเกียร์อีซูซุ รุ่น MYY6S ให้กำลังต่อเนื่อง ด้วยคุณสมบัติของแชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถออกแบบห้องโดยสารได้หลากหลาย  ขับขี่มั่นใจด้วยเหล็กกันโคลง (Stabilizer) ทั้งหน้าและหลัง ช่วยในการเข้าโค้ง ยึดเกาะถนน  นุ่มนวลด้วยช่วงล่างที่ออกแบบเพื่อการโดยสาร พร้อมยางเรเดียลแบบไม่มียางใน ช่วยในการเกาะถนน  

  อีซูซุส่งแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์ลุยตลาดมินิบัส  อีซูซุส่งแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์ลุยตลาดมินิบัส

ระบบความปลอดภัยมาพร้อมกับระบบเบรกแบบไฮดรอลิกแรงดันสูง HBB (Hydraulic booster brake) พร้อม ABS, EBD และ ASR  เพิ่มความมั่นใจในการเบรกและออกตัว   และมั่นใจด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุกว่า 250  แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อรถภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562