เจียไต๋ ปันน้ำใจ ช่วยชาวอุบลฯ

28 ก.ย. 2562 | 05:00 น.

"เจียไต๋” องค์กรธุรกิจด้านนวัตกรรมการเกษตร ที่ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 100 ปี ด้วยการสร้างสรรค์แนวคิดและวิธีปฏิบัติใหม่ๆ ที่ช่วยขับเคลื่อนวิถีเกษตรให้มีประสิทธิภาพ ด้วยจิตสำนึกในการดูแลทรัพยากรและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และค่านิยมของบริษัท ที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมและจริยธรรม เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับเกษตรกร และมอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ล่าสุด พนักงานจิตอาสาของเจียไต๋ ได้ช่วยกันแพ็กถุงยังชีพ 300 ชุด ส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดอุบลราชธานี ใน “โครงการปันน้ำใจ เจียไต๋อาสา”

เจียไต๋ ปันน้ำใจ ช่วยชาวอุบลฯ

“มนัส เจียรวนนท์” ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจียไต๋ จำกัด ได้ประกาศเจตนารมณ์ ด้วยจิตสำนึกในการดูแลทรัพยากรและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นกำลังสำคัญของประเทศในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการเพาะปลูกและอาหารให้ทันสมัย มีประสิทธิภาพทัดเทียมนานาประเทศ ดังนั้น จากความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ของชาวจังหวัดอุบลราชธานี เจียไต๋จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการนำถุงยังชีพ ที่ประกอบด้วย อาหารสำเร็จรูปและอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ เมล็ดพันธุ์คุณภาพของเจียไต๋ เช่น เมล็ดพันธุ์ข้าวโพดหวาน คะน้ายอด ผักบุ้ง และแตงกวา เพื่อเพิ่มโอกาสในการฟื้นฟูพื้นที่เพาะปลูก และช่วยเหลือด้านการประกอบอาชีพแก่เกษตรกรในพื้นที่ประสบภัย

เจียไต๋ ปันน้ำใจ ช่วยชาวอุบลฯ

เจียไต๋ ปันน้ำใจ ช่วยชาวอุบลฯ

เจียไต๋ ปันน้ำใจ ช่วยชาวอุบลฯ

กิจกรรมแพ็กถุงยังชีพ ภายใต้โครงการปันน้ำใจ เจียไต๋อาสา ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเจียไต๋ในการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ให้กับทุกภาคส่วนของสังคม

 

หน้า 24 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,508 วันที่ 26 - 28 กันยายน พ.ศ. 2562

เจียไต๋ ปันน้ำใจ ช่วยชาวอุบลฯ