“ศรีสวัสดิ์”ลั่น น้ำท่วมภาคอีสานไม่กระทบเป้ารายได้

17 ก.ย. 2562 | 11:51 น.

“ศรีสวัสดิ์”ระดมทีมช่วยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน ลั่นพร้อมให้เงินทุนก้อนใหม่เพิ่มเติมหลังน้ำลด ยันไม่กระทบเป้าหมายเติบโตปีนี้

               นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัทศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)หรือ SAWAD เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายการเติบโตของบริษัท อัตราการขยายตัวของสินเชื่อยังคงเป็นไปตามเป้าหมายเดิมทั้งนี้บริษัทได้จัดทีมพนักงานลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยบริษัทได้จัดสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นไปให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น รวมทั้งเตรียมพร้อมเงินทุนช่วยเหลือ เตรียมทีมซ่อมบำรุงรถที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมอย่างไรก็ตามหากลูกค้าต้องการเงินทุนก้อนใหม่เพิ่มเติม เพื่อไปซ่อมแซมบ้านเรือน รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์  บริษัทก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ

“ศรีสวัสดิ์”ลั่น น้ำท่วมภาคอีสานไม่กระทบเป้ารายได้

               “เราได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเบื้องต้นไปแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมแผนฟื้นฟู หลังน้ำลด ทั้งทีมช่วยเหลือซ่อมแซมรถที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม  ลูกค้าที่ต้องการเงินทุนก้อนใหม่ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ”นางสาวธิดา กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ยังคงเป็นไปตามเป้าหมายเดิมที่ตั้งเป้ารายได้โต 20-30%  พร้อมทั้งเดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้คาดว่าจะมีสาขาทั้งสิ้นประมาณ 3,500 สาขา  ซึ่งการขยายสาขาจะส่งผลให้พอร์ตลูกหนี้มีอัตราการเติบโตในทิศทางเดียวกับรายได้จากช่วงสิ้นสุดไตรมาส2/2562  พอร์ตลูกหนี้มีมูลค่า 3.2 หมื่นล้าน