ทีโอที มอบถุงยังชีพ พร้อมมาตรการช่วยเหลือจากน้ำท่วม

15 ก.ย. 2562 | 10:12 น.

ทีโอที มอบถุงยังชีพ พร้อมมาตรการช่วยเหลือจากน้ำท่วม     ดร.มนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที กล่าวว่า ทีโอที ได้เตรียมพร้อมระบบสื่อสารหลักอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงเฝ้าระวัง ติดตาม  และดูแลเครือข่ายสื่อสารโทรคมนาคม ตลอด 24 ชม.  รวมถึงการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและน้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ ทีโอที ยังมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ใช้บริการของ ทีโอที ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโพดุล ดังนี้  ลูกค้า TOT mobile ขยายระยะเวลาชำระค่าบริการ ในระบบรายเดือนจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 และเพิ่มวันใช้งานฟรี 7 วัน สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงิน

   ลูกค้า ทีโอที ที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่และบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่จดทะเบียนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว จะได้ขยายระยะเวลาการชำระค่าบริการออกไปอีก 30 วัน นับจากวันที่ครบกำหนดชำระบนใบแจ้งหนี้ เฉพาะรอบบิลประจำเดือนกันยายน 2562 

    ลูกค้า ทีโอที ที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่และ/หรืออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ประเภทบ้านพักอาศัยที่จดทะเบียนอยู่ในเขตพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวจะได้รับการยกเว้นค่าเช่าเลขหมายรายเดือน ค่าบริการ รายเดือนอินเทอร์เน็ต ค่าแพคเกจเหมาจ่ายรายเดือน (ค่าบริการที่ไม่ได้รับยกเว้นคือค่าใช้บริการที่จ่ายตามการใช้งานจริง และค่าใช้บริการส่วนที่เกินสิทธิ์หรือนอกแพคเกจ) เป็นระยะเวลา 1 รอบบิลประจำเดือนกันยายน 2562

ทีโอที มอบถุงยังชีพ พร้อมมาตรการช่วยเหลือจากน้ำท่วม

   สำหรับมาตราการบรรเทาความเดือดร้อนครอบคลุมพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุภัยพิบัติพายุโซนร้อนโพดุล 26 จังหวัด ประกอบด้วย อำนาจเจริญ กระบี่ ปราจีนบุรี แพร่ นครพนม เชียงใหม่ ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี ระนอง เพชรบูรณ์ มหาสารคาม ขอนแก่น หนองบัวลำภู ยโสธร กาฬสินธุ์ น่าน ตราด มุกดาหาร อุตรดิตถ์ ชัยภูมิ สุรินทร์ พิษณุโลก พิจิตร  แม่ฮ่องสอน ชุมพร และอุดรธานี

ทีโอที มอบถุงยังชีพ พร้อมมาตรการช่วยเหลือจากน้ำท่วม