สาวกวอลท์ดิสนีย์ เฮ! ช้อปสินค้าลิขสิทธิผ่านช้อปปี้ได้แล้ว

14 ก.ย. 2562 | 04:30 น.

“เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” จับมือ “ช้อปปี้” จัดแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar ยกขบวนสินค้ากว่า 500 รายการ เอาใจสาวกดิสนีย์บนอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในประเทศไทย เริ่ม 16 - 30 กันยายน 2562 

นายปรีชา อาชามงคล Director of Consumer Products Commercialization ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ได้จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar บนออนไลน์แพลตฟอร์มครั้งแรกในไทย ซึ่งถือเป็นแคมเปญแรกของดิสนีย์ ประเทศไทย ที่จะสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งจากแพลตฟอร์มออฟไลน์สู่ออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ การผนึกกำลังครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญของ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้แก่แฟนๆ ของดิสนีย์และผู้ใช้ช้อปปี้ และสานต่อความยึดมั่นในพันธสัญญาของช้อปปี้ที่ต้องการนำเสนอสินค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสินค้า Toys, Kids & Babies ซึ่งเป็นหนึ่งในหมวดยอดนิยมของช้อปปี้ให้แก่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยภายในงาน Disney Funtastic Bazaar นี้ นักช้อปชาวไทยสามารถเลือกช้อปสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์ดังขวัญใจผู้คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Disney Pixar Marvel และ Star Wars ได้อย่างจุใจ อาทิ ตุ๊กตา เล่น เครื่องประดับ เครื่องนอน เป็นต้น

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความบันเทิง และความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ทั่วโลก โดยยึดหลักของ ‘การมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์’ หรือ ‘Magical Moments’ ผ่านการนำเสนอเนื้อหา และตัวละครต่างๆ ที่มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วโลกบนแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาอย่างต่อเนื่อง 

“นอกจากนี้ดิสนีย์ยังมั่นใจในทีมการตลาดและระบบปฏิบัติการของช้อปปี้ที่ครบถ้วนและรอบด้าน อาทิ ช้อปปี้ไลฟ์แชท ช้อปปี้การันตี และระบบโลจิสติกส์ ว่าจะช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อให้กับแฟนๆ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น”

ด้าน อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า นักช้อปจะมีความใส่ใจเป็นพิเศษเมื่อต้องเลือกซื้อเสื้อผ้าหรือของเล่นสำหรับเด็กๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และบางท่านอาจอยากชมสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ทางช้อปปี้และดิสนีย์ ประเทศไทย จึงได้เตรียมช่วงช้อปปี้ไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาไว้ เพื่อให้นักช้อปทุกท่านสามารถได้เห็นสินค้าขายดีอย่างใกล้ชิดและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแจกของรางวัลให้นักช้อปได้ร่วมสนุกอีกด้วย”

สินค้าลิขสิทธิ์ของดิสนี่ย์ Disney Funtastic Bazaar วางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 กันยายน 2562 ที่ https://shopee.co.th/m/disney-clearance-sale สินค้าจะมีทั้ง Disney Pixar Marvel และ Star Wars มากกว่า 500 รายการจากเหล่าพันธมิตรแบรนด์ดังหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์  ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ได้แก่ Cool Planet, Josilins กลุ่มของเล่น ได้แก่ Ocean Toys, Toytopia กลุ่มอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ Logikkk, Focus, Rizz  กลุ่มเครื่องสำอางและสินค้าอุปโภคบริโภค ได้แก่ USTAR, Cute Press กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ได้แก่ Kleenex, TOTO

สาวกวอลท์ดิสนีย์ เฮ! ช้อปสินค้าลิขสิทธิผ่านช้อปปี้ได้แล้ว