นิสสัน จัดขบวนคาราวานช่วยน้ำท่วม

13 ก.ย. 2562 | 07:41 น.

 

นิสสัน จัดขบวนคาราวานช่วยเหลือน้ำท่วม ในกิจกรรม “น้ำใจจากนิสสันช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย” พร้อมจัดส่วนลดค่าอะไหล่ – บริการหลังการขาย 30 %

 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์ นิสสัน เทอร์ร่า 3 คัน ,นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น 2 คัน และนิสสัน นาวาราอีก 1 คัน  เข้าร่วมกิจกรรมขบวนคาราวาน “น้ำใจจากนิสสันช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย” โดยรถนิสสันทั้งหมดจะบรรทุกโภคภัณฑ์และสิ่งของที่จำเป็นเข้ามอบแก่หน่วยงานกาชาดประจำจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อส่งมอบแก่ผู้ประสบภัย ระหว่างวันที่ 13-14 กันยายน 2562

นิสสัน จัดขบวนคาราวานช่วยน้ำท่วม

 

พร้อมกันนี้ นิสสันได้ช่วยเหลือผู้ใช้รถยนต์นิสสันที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ โดยนิสสันมอบส่วนลดพิเศษ30% สำหรับค่าอะไหล่ น้ำมันหล่อลื่นและผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ต่าง ๆ ลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน -30 พฤศจิกายน2562

 

 

 

 

 

“ในช่วงเวลาที่พี่น้องชาวไทยได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้นนิสสันเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่ต้องช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำอย่างแท้จริง” นาย ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว