พฤกษาฯตั้งไทยเจียระไนกรุ๊ป เอเย่นต์ขาย“เดอะไพรเวซี่”ในจีน 

09 ก.ย. 2562 | 11:56 น.

    ไทยเจียระไน กรุ๊ป จับมือพฤกษาฯ เปิดตัวโครงการเดอะไพรเวซี่ จตุจักร พร้อมแต่งตั้งตัวแทนขายย่อยในตลาดต่างประเทศ เพื่อผลักดันอสังหาริมทรัพย์ไทยสู่ประเทศจีน  

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มเจียระไน กรุ๊ป ถือเป็นสื่อที่มีอิทธิพลสูงในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของประเทศไทยไปสู่กลุ่มประชาชนชาวจีนแผ่นดินใหญ่โดยปัจจุบันมีฐานข้อมูลผู้อ่านและติดตามข่าวสารผ่านสื่อต่าง ๆ ของเจียระไนเป็นจำนวนมาก ที่มีความสนใจด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย 

ทำให้บริษัทฯเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจจึงได้ก่อตั้งบริษัท เจียระไน เรลเอสเต็ท จำกัด (JIARANAI REAL ESTATE) ขึ้นในปี 2016 เพื่อเป็นสื่อกลางซื้อขายที่อยู่อาศัยรองรับความต้องการของลูกค้าจีน และประสบความสำเร็จในการนำเสนอโครงการคอนโดระดับชั้นนำให้แก่ลูกค้าจากดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำมาแล้วหลาย บริษัท

 

ล่าสุดบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เพื่อแต่งให้ เจียระไน เรลเอสเต็ท เป็นตัวแทนขายโควต้าในต่างประเทศ ดูแลรับผิดชอบงานขายและทำการตลาดต่างประเทศให้กับโครงการเดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร คอนโดใหม่ วิวสวนจตุจักรขนาด 700 ไร่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับพรีเมียม

พฤกษาฯตั้งไทยเจียระไนกรุ๊ป เอเย่นต์ขาย“เดอะไพรเวซี่”ในจีน 

นอกจากนี้ยังเป็นโครงการแรกที่ได้รับความร่วมมือจากไทยแลนด์อีลีทการ์ด และเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อมอบสิทธิพิเศษการพักอาศัยในประเทศไทยและประกันสุขภาพให้กับลูกค้าในโครงการอีกด้วย
 

“ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตจากการได้รับความไว้วางใจของลูกค้าในโครงการที่ผ่าน ๆ มา จึงส่งผลให้บริษัทมีลูกค้าหลากหลายกลุ่มมากขึ้น เช่น กลุ่มนักลงทุนชาวจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มจะย้ายมาอาศัยในประเทศไทย กลุ่มลูกค้าที่ส่งลูกมาเรียนในไทย และกลุ่มเกษียณอายุ กลุ่มทำงานในไทยเป็นต้น โดยให้บริการแบบ one stop service ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงบริการหลังการขาย” นางสาวหลุ่ย กล่าว 

นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่ร่วมลงนามความร่วมมือกับเจียระไน เรลเอสเต็ท ในครั้งนี้ได้แก่ 1.Locals Hongkong แบรนด์อันดับ 1 ของจีนเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านบริหารจัดการโรงแรมและคอนโด 2.บริษัท Beijing5i5j Real Estate broker จำกัด หรือ หว่ออ้ายหว่อเจีย ผู้เชี่ยวชาญด้านนายหน้าซื้อขายบ้านในประเทศจีน 3.บริษัท Ricacorp Overseas Property and immigration Consultants จำกัด 4.บริษัท ซั่นโถวย่าจ้งไท่ เรลเอสเตทจำกัด 5.Study Trust International (Singapore ) และ 6.บริษัท Zhuhai Ruige (จูไห่ยุ่ยเก๋อ) advertising จำกัด