แมริออทผนึกซานริโอ้ ชูการ์ตูน Mr. Men & Little Miss เจาะกลุ่มเด็ก

08 ก.ย. 2562 | 09:46 น.

       เชนโรงแรมมะกัน “แมริออท” สร้างจุดขาย “ แมริออท บอนวอย” โปรแกรมสิทธิประโยชน์เพื่อการท่องเที่ยว โดยผนึก “ซานริโอ้” มอบชุดตัวการ์ตูน Mr. Men & Little Miss เจาะสมาชิกวัยเด็กเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 450 แห่ง

      แมริออท บอนวอย โปรแกรมสิทธิประโยชน์เพื่อการท่องเที่ยว สำหรับสมาชิกเครือโรงแรมแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมมือกับ ซานริโอ้  มอบเหล่าตัวการ์ตูนอารมณ์ดี “มิสเตอร์ เมน และ ลิตเติ้ล มิส ” ให้สมาชิกรุ่นจิ๋วได้เพลิดเพลินกับวันหยุดแบบพิเศษยิ่งกว่าเดิม พร้อมโอกาสครั้งสำคัญที่จะได้พบ และ ร่วมวาดภาพไปกับ อดัม ฮากรีฟส์  ศิลปินผู้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูนดังกล่าว ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และเมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่น โดยการร่วมมือครั้งนี้ได้สะท้อนให้เห็นว่า แมริออท บอนวอย ให้ความสำคัญกับคุณค่าของการเดินทาง และสนับสนุนผู้ปกครองให้ส่งเสริมการรักการค้นพบสิ่งใหม่ๆ และประสบการณ์ให้กับเด็กๆ

  แมริออทผนึกซานริโอ้ ชูการ์ตูน Mr. Men & Little Miss  เจาะกลุ่มเด็ก

          โปรแกรมสิทธิประโยชน์เพื่อการท่องเที่ยวสุดเอกซ์คลูซีพ ของ แมริออท บอนวอย ไม่เพียงมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังพร้อมให้ความสำคัญกับสมาชิกทุกวัย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับความประทับใจจากการเข้าพัก ซึ่งสมาชิกวัยเด็กของแมริออท บอนวอย จะได้รับความเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ เช่น อาหารเช้าฟรี หรือส่วนลดสำหรับไอศกรีม ในเครือโรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วม

          “เพ็กกี้ ฟาง โรว”  หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า การร่วมมือครั้งพิเศษระหว่าง แมริออท บอนวอย และ ซานริโอ้ เพื่อมอบชุดตัวการ์ตูน Mr. Men & Little Miss เป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นในการค้นหาหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อตอบแทนสมาชิกของเราและคนที่เขารัก ซึ่งครอบคลุมสำหรับสมาชิกวัยเด็กของ แมริออท บอนวอย ที่โดยปกติเราก็มีการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้อยู่แล้ว และสำหรับการร่วมมือครั้งพิเศษนี้ก็เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้จัดหาความสนุกที่มากกว่าเดิมให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวระหว่างการพักผ่อนที่แสนวิเศษของพวกเขา

         คาแร็กเตอร์ของตัวการ์ตูนทั้ง 10 คาแร็กเตอร์ เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยมีการสวมใส่เครื่องประดับที่แสดงถึงการท่องเที่ยว และได้รับแรงบันดาลใจมาจากกิจกรรมต่างๆ ของ แมริออท บอนวอยโดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่การสำรวจจุดหมายปลายทางไปจนถึงการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำซึ่งสามารถสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://marriottbonvoyasia.com/mrmen

 

        “อลาสแตร์ แมคแฮรี่”ผู้อำนวยการออกใบอนุญาตของซานริโอ้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ แมริออท บอนวอย และส่งต่อความสนุกสนานของตัวการ์ตูน Mr. Men & Little Miss ไปยังผู้รับทุกรุ่นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรามั่นใจว่าตัวการตูนที่ได้รับเลือกทั้ง 10 คาแร็กเตอร์ จะเป็นเหมือนเพื่อนร่วมทางที่ดีในการเดินทางให้เด็กๆ เพราะพวกเขาจะได้ร่วมเดินทางผจญภัยและจดจำช่วงเวลาความสนุกที่แสนพิเศษไปด้วยกัน