EV ขึ้นห้าง! ค่ายรถยกขบวนร่วมอีเวนต์

07 ก.ย. 2562 | 04:59 น.

EV ขึ้นห้าง! ค่ายรถยกขบวนร่วมอีเวนต์ค่ายรถยกพลขึ้นห้าง ขน EV ร่วมงาน“The Mall Big Boy Toys 2019”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน “THE MALL BIG BOY TOYS 2019” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ” งานที่รวบรวมนวัตกรรม, เทคโนโลยี, Gadget, รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมเลือกช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับคุณผู้ชาย อาทิ รถยนต์จากค่ายรถยนต์ชั้นนำ, รถมอเตอร์ไซต์, สินค้าไอที และแอคเซสเซอร์รี่ ในราคาพิเศษ โดยงานได้รับการสนับสนุนจากสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย (EVAT), บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม (เอเชีย) จำกัด และบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ภายในงานพบกิจกรรมต่างๆมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราที่มาร่วมงาน และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับของสะสมและนวัตกรรมใหม่ๆ งานจัดระหว่างวันที่ 13-18 กันยายน 2562 ณ แกรนด์ ฮอลล์, แฟชั่น ฮอลล์ และอีเว้นท์ ฮอลล์ จีเอ/จีบี ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และในวันที่ 9-15 ตุลาคม 2562 ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

EV ขึ้นห้าง! ค่ายรถยกขบวนร่วมอีเวนต์

ภายในงานมีการนำรถ เช่น Hyundai Kona Electric 2019 เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าล้วน 100% มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น 2 ขุมพลัง ได้แก่ รุ่น SE ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 136 แรงม้า ขับขี่ได้ในระยะทาง 312 กิโลเมตร และรุ่น SEL ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 204 แรงม้า ขับขี่ได้ในระยะทาง 482 กิโลเมตร และHyundai IONIQ ขับเคลื่อนโดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้า ให้พละกำลังสูงสุด แบตเตอรี่ที่ใช้สำหรับเก็บพลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนนั้นเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน โพลิเมอร์ ใช้เวลาในการชาร์จไฟฟ้าแบบปกติประมาณ 4 ชั่วโมงกว่า และระยะทางที่วิ่งได้ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ประมาณ 280 กิโลเมตร

EV ขึ้นห้าง! ค่ายรถยกขบวนร่วมอีเวนต์

FOMM ONE 2019 รถยนต์ 4 ที่นั่งขนาดเล็ก ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ใช้เวลาชาร์จจนเต็ม อยู่ที่ 6 ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 160 กิโลเมตร หากคิดเป็นค่าไฟจะตกอยู่ที่ 30 สตางค์ต่อกิโลเมตรเท่านั้น! รถคันนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 80 กม./ชม. ซึ่งก็ถือว่าเร็วมากแล้วสำหรับรถไซส์จิ๋ว อีกทั้ง ตัวรถจะสามารถลอยอยู่บนน้ำได้อย่างปลอดภัย โดยยังคงใช้งานมอเตอร์ขับเคลื่อนได้ตามปกติอีกด้วย

EV ขึ้นห้าง! ค่ายรถยกขบวนร่วมอีเวนต์

Mercedes Benz C Class Plug in Hybrid และ BMW 530e Elite Plug in Hybrid ยานยนต์ประหยัดพลังงานที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ก้าวสู่โลกสีเขียวแห่งอนาคตด้วยยานยนต์กำลังสูง อันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอเตอร์ จะทำหน้าที่เป็นเครื่องปั่นไฟ ในการดึงพลังงานเข้าสู่แบตเตอรี่ เพื่อสำรองไว้ใช้ได้ต่อไป ช่วยให้การขับขี่ของคุณประหยัดสูงสุด และขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่ไปได้ไกลมากขึ้น

EV ขึ้นห้าง! ค่ายรถยกขบวนร่วมอีเวนต์

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card เมื่อจองรถยนต์-จักรยานยนต์ หรือซื้อสินค้าภายในงาน 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 500 บาท (จำกัดสิทธิ์เพียงสาขาละ 50 สิทธิ์ เฉพาะสาขาบางแค และ บางกะปิ)พร้อมร่วมสัมผัสโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมสินค้าหลากสไตล์เพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ได้ที่งาน “The Mall Big Boy Toys 2019” รวมพลยานยนต์อัจฉริยะ ระหว่างวันที่ 13-18 กันยายน 2562 ณ แกรนด์ ฮอลล์, แฟชั่น ฮอลล์ และอีเว้นท์ ฮอลล์ จีเอ/จีบี ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และในวันที่ 9-15 ตุลาคม 2562 ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ