การบินไทยจัดหนัก ใช้ไมล์แลกตั๋วลด 50 %

06 ก.ย. 2562 | 12:12 น.

  “รอยัล ออร์คิด พลัส” การบินไทย มอบส่วนลดไมล์ 50% สำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสารในเส้นทางที่กำหนดทั่วโลก เริ่มวันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยา

นางอลิศรา คิดหมาย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจรอยัล ออร์คิด พลัส บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย มอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับสมาชิก โดยรับส่วนลดไมล์ 50% เมื่อแลกบัตรโดยสารรางวัลของการบินไทย ในชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ 
 

สำหรับการเดินทางไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ ไปยังเส้นทางยอดนิยม ได้แก่ คุนหมิง/ เซี่ยงไฮ้/ กวางโจว/ เฉิงตู/ เซี่ยเหมิน/ ฮ่องกง/ โคลัมโบ/ ดูไบ/ ปักกิ่ง/ มอสโก/ โคเปนเฮเกน/ สตอกโฮล์ม/ ฟุกุโอกะ/ โอซากา และนาโกยา สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารตั้งแต่บัดนี้-30 กันยายน 2562 เดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้- 31 ตุลาคม 2562 

เนื่องจากบางเส้นทางและบางช่วงเวลามีจำนวนผู้โดยสารที่ประสงค์จะเดินทางเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการเดินทางในชั้นธุรกิจ ในเส้นทางไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น/ สต็อกโฮล์ม และโคเปนเฮเกน

ในระหว่างวันที่ 11-31 ตุลาคม 2562 บริษัทฯ ต้องขออภัยอย่างสูงหากท่านไม่ได้รับการยืนยันที่นั่ง เมื่อสำรองที่นั่งด้วยบัตรโดยสารรางวัลโปรโมชั่นลดจำนวนไมล์ 50% ทั้งนี้ การสำรองที่นั่งบัตรโดยสารรางวัลขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างและประเภทของเครื่องบินในแต่ละเที่ยวบินที่ให้บริการ

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop หรือที่สำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)