การเคหะฯเร่งปั๊มยอด อัดโปรบ้านเอื้ออาทร-เปิดจองโฮมออฟฟิศ

06 ก.ย. 2562 | 06:45 น.

การเคหะฯเร่งปั๊มยอดขายปลายปี ทุ่ม 2 อีเว้นท์ตลอดเดือนกันยายนนี้ ขนบ้านเอื้ออาทรทุกโครงการร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41  พร้อมเปิดจองทาวน์เฮ้าส์-บ้านแฝด ในโครงการรถไฟฟ้า TOD ลำลูกกา

นางสาวสุดใจ สมัครัตน์  ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า เพื่อเร่งสร้างยอดขายในช่วงปลายปีงบประมาณ 2562  ฝ่ายการตลาดและขายจึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดเดือนกันยายน โดยรวมบ้านคุณภาพดี เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าชมและเลือกซื้อบ้านหลายระดับราคาบนทำเลที่มีศักยภาพสูง

การเคหะฯเร่งปั๊มยอด  อัดโปรบ้านเอื้ออาทร-เปิดจองโฮมออฟฟิศ

กิจกรรมแรก นำอาคารชุดในโครงการบ้านเอื้ออาทรทุกโครงการ ออกบูธในงาน”มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41”  ภายในงานมีโปรโมชั่นพิเศษ  ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ รวมถึงติดตั้งเหล็กดัดมุ้งลวดเฉพาะลูกค้าที่ซื้ออาคารชุดในงานนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12–15 กันยายนนี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5

อีกกิจกรรม ได้เพิ่มทางเลือกและโอกาสสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านสไตล์โฮมออฟฟิศ การเคหะฯ กำหนดเปิดให้จองบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น เนื้อที่ 20 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 3,410,000 บาท  และบ้านแฝด เนื้อที่ 35 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 3,620,000 บาท ในโครงการรถไฟฟ้า (TOD) ลำลูกกา คลอง 2 ซึ่งเข้าชมแบบบ้านและติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่บูธ ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2 ในวันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป

นอกจากนี้ การเคหะแห่งชาติ ได้ออกบูธอีกหลายพื้นที่ในเขตปริมณฑลและภูมิภาค