หัวเว่ย เคาะขายสมาร์ทโฟน 5 กล้อง Nova5T 10,990 บาท

05 ก.ย. 2562 | 09:56 น.

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จาก nova Series ชูจุดเด่นสเปคอัดแน่นเทียบเท่าแฟลกชิป พร้อมนวัตกรรม 5 กล้อง ราคา 10,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ 

  หัวเว่ย เคาะขายสมาร์ทโฟน 5 กล้อง Nova5T 10,990 บาท

มร.อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “HUAWEI nova Series เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2559 และประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น จนถึงปี 2561 มีผู้ใช้งาน nova Series แล้วกว่า 65 ล้านคนทั่วโลก ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์บวกกับเทคโนโลยีที่โดดเด่นเทียบเท่ารุ่นแฟลกชิป เพราะหัวเว่ยเล็งเห็นว่าประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายในทุกฟังก์ชั่นเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังมองหา โดยเฉพาะสำหรับ Generation Z หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ HUAWEI nova 5T จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจของผู้บริโภคที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของตนเองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หรือผู้ที่อยากเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยสเปคที่อัดแน่น กล้อง 5 ตัวพร้อม AI และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของผู้ที่ต้องการใช้สมาร์ทโฟนเป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์ นอกจากนี้หัวเว่ยยังเป็นผู้ริเริ่มในการนำชิปเซ็ตบนสถาปัตยกรรมแบบ 7 นาโนเมตร มาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปอย่าง HUAWEI Mate 20 Series และตอนนี้เรานำนวัตกรรมระดับแฟลกชิปมาใช้ในรุ่น nova Series ซึ่งจะได้รับประสบการณ์การใช้งานเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการการใช้งานในฟังก์ชั่นที่หลากหลาย รวดเร็วมากขึ้น ให้คนรุ่นใหม่

 

HUAWEI nova 5T แสดงผลบนหน้าจอ HUAWEI Punch Display ขนาด 6.26” FHD+  ทำงานด้วยขุมพลัง Kirin 980 สุดยอดหน่วยประมวลผลระดับแฟลกชิป บนสถาปัตยกรรมแบบ 7 นาโนเมตร พร้อม RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB เพื่อประสบการณ์ความรวดเร็วเทียบเท่าสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง รองรับ HUAWEI SuperCharge 22.5W สามารถชาร์จจาก 0-50% ในเวลาเพียง 30 นาที ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland ทำงานได้ลื่น เรียบเนียนอย่างไร้ที่ติบน EMUI 9.1 ที่ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์การใช้งานด้วย GPU Turbo 3.0 เพื่อการเล่นเกม

 

HUAWEI nova 5T จัดเต็มกล้อง 5 ตัว ประกอบไปด้วยกล้องหลัง 4 ตัว โดยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้องมุมกว้าง (Ultra-Wide angle) ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, กล้องมาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องโบเก้ (Bokeh) ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ยิ่งไปกว่านั้น ในรุ่น nova Series มีจุดเด่นด้านความสามารถของกล้องหน้าอย่างเหลือเชื่อ โดยรุ่นนี้มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ให้ความละเอียดที่คมชัด พร้อมเทคโนโลยี AI Image Stabilization (AIS), Auto Exposure Lock (AEL) และ Auto Focus Lock (AFL)

 

HUAWEI nova 5T ยังมาพร้อมดีไซน์ใหม่ บางเพียง 7.87 มิลลิเมตร จับง่ายกระชับมือ และยังมีฝาหลังดีไซน์ใหม่ ลวดลาย nova star ซึ่งนอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวเอกลักษณ์ใหม่ของรุ่น nova แล้ว หัวเว่ยยังก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีการออกแบบโดยลดเลเยอร์ของฝาหลังเหลือเพียงชั้นเดียว ฉีกทุกกฎด้วยการดีไซน์แบบโฮโลกราฟิก 3 มิติ (Holographic 3D design) ลงบนกระจก ที่เมื่อกระทบกับแสงจะสะท้อนเป็นวงคลื่นสวยงาม สร้างสรรค์สีสันและลวดลายสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และสำหรับสีม่วง Midsummer Purple ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีการออกแบบฝาหลังด้วยโลโก้ nova แบบใหม่ลงบนฝาหลังแบบโมโนแกรมอีกด้วย และมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านข้างตัวเครื่อง เพื่อให้ดีไซน์ฝาหลังสวยงามสมบูรณ์แบบ

 

เพื่อเป็นการตอกย้ำเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ของ HUAWEI nova 5T หัวเว่ยจึงจับมือกับ Carnival แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทยในการการออกแบบ Theme สำหรับสมาร์ทโฟน และ Box Set สุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากดีไซน์ของ HUAWEI nova 5T

 

 

 

 

หัวเว่ย เคาะขายสมาร์ทโฟน 5 กล้อง Nova5T 10,990 บาท

HUAWEI nova 5T จะวางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Crush Blue, Black และสีสุดพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น Midsummer Purple ในราคา 10,990 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าทั่วไปที่ Pre-order ในระหว่างวันที่ 4-15 กันยายน  ส่วนราคาพร้อมแพ็กเกจโอปอเรเตอร์เริ่มต้นที่ 3,490 บาท