ธูเล่-เอ็กซ์ตร้าโคล เดินสายโรดโชว์ปั้นยอด

21 ส.ค. 2562 | 06:20 น.

“ธูเล่” กับฟิล์มกรองแสง “เอ็กซ์ตร้าโคล” ภายใต้กลุ่มทุนเดียวกัน วางแผนเดินสายออกอีเวนต์ปั้นยอด หวังจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมโปรดักต์ที่รองรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เปลี่ยนไป

นายเกรียงศักดิ์ ดำรงสกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ “ธูเล่” ในเครือเทคโนเซลเฟรย์ (ฟิล์มกรองแสงลามิน่า,ลูม่าร์) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาการท่องเที่ยวได้รับความสนใจจากคนทุกยุค ทุกเจนเนอเรชั่น หลายคนท่องเที่ยวเพื่อค้นหาไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน หรือบางคนก็เที่ยวเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีกับครอบครัว คนรักหรือเพื่อน ซึ่งเทรนด์การท่องเที่ยวจึงมีความต้องการเฉพาะตัวและพิถีพิถันมากขึ้น ธูเล่จึงนำผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ครบครัน และปลอดภัยให้กับทุกทริป

ธูเล่-เอ็กซ์ตร้าโคล เดินสายโรดโชว์ปั้นยอด ธูเล่-เอ็กซ์ตร้าโคล เดินสายโรดโชว์ปั้นยอด

“เราประสบความสำเร็จ หลังการออกบูธสินค้าธูเล่ ในงาน NG Explorers Fair 2019 เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา และจากนี้ไปจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ธูเล่ออกบูธในงานท่องเที่ยวมากขึ้น

ด้านฟิล์มกรองแสง “เอ็กซ์ตร้าโคล” ที่ร่วมงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ 2019 ตั้งแต่ 16 – 25 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา เน้นทำตลาดฟิล์มกรองแสงเซรามิก หวังเอาใจคนออกรถใหม่และเจ้าของรถเก่าที่อยากเปลี่ยนฟิล์มติดรถยนต์จากฟิล์มธรรมดาเป็นฟิล์มเซรามิก ที่กันร้อนยาวนาน ทนต่อแดดแรงๆ ด้วยการนำฟิล์มรุ่นเซรามิกเอ็กซ์ลดสูงสุด 50% และฟิล์มรุ่นเซรามิก เอ็กซ์ ไอออนนิค-พลัส ที่ลดสูงสุด 40%