ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย

17 ส.ค. 2562 | 08:11 น.

“แม่ฉันต้องได้นั่งแคร์รี่” ซูซูกิดึง “ฮาซัน” พ่อค้าอาหารทะเลออนไลน์ชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ ปิกอัพพื้นกระบะเรียบ “แคร์รี่ โฉมใหม่” นำเข้าจากอินโดนีเซีย ขายราคา 3.85 แสนบาท

ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัว ALL NEW CARRY เจนเนอเรชั่นที่ 2 ภายใต้แนวคิด CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน หวังเจาะกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่  โดยครั้งนี้ถือเป็นการปรับโฉมครั้งที่ 2 ตั้งแต่เริ่มผลิตรถรุ่นนี้มาในปี พ.ศ. 2519 และขายใน 145 ประเทศทั่วโลก ทำยอดขายสะสมกว่า 1,970,000 คัน

ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย

ในประเทศไทยเปิดตัวปี 2549 ด้วยความอเนกประสงค์และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมได้อย่างครบครัน ปัจจุบันมียอดขายสะสมกว่า 50,000 คัน

ALL NEW SUZUKI CARRY มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เน้นเส้นตรง และเหลี่ยมมุม แสดงถึงความทันสมัย กระจังหน้า และโคมไฟมีการปรับเปลี่ยน ได้ความรู้สึกแข็งแกร่งทนทาน มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ที่มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและการสึกกร่อน อีกทั้งเพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้านทำให้ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม

เครื่องยนต์เบนซินใหม่ K15B ขนาด 1.5 ลิตร มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS ให้ความปลอดภัยทุกครั้งที่แตะเบรก รวมถึงติดตั้งระบบ Engine Drag Control ทำหน้าที่รักษาความเร็วของล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุลกัน ช่วยป้องกันรถไม่เกิดการลื่นไถล เพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคง ในสถานการณ์เมื่อขับขี่บนพื้นเปียกหรือพื้นถนนลื่น วงเลี้ยวแคบสุด 4.4 เมตร

ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย

ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย

ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” พร้อมด้วยการคว้าตัวพ่อค้าเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดัง “ฮาซัน” หรือ “อนุรักษ์ สรรฤทัย” มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะตัวแทนของผู้ประกอบธุรกิจที่มีความฝัน และดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ

ซูซูกิ “แคร์รี่ โฉมใหม่” นำเข้าจากอินโดนีเซีย ราคา 3.85 แสนบาท มีรถพร้อมส่งมอบทันที

ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย ปิกอัพไม่ถึง4แสน ซูซูกินำเข้า“แคร์รี่ โฉมใหม่”จากอินโดนีเซีย