ททท.ชูแคมเปญ“Give Me Five” รุก7ตลาด ปั้มยอดช้อปปิ้งในไทย

12 ส.ค. 2562 | 06:18 น.

 

           ททท.ผนึกพันธมิตร จัดแคมเปญ “Give Me Five” กระตุ้น การใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจาก 7 ตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้   มอบส่วนลด สิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมโปรโมชั่นเพิ่มน้ำหนักสัมภาระนักท่องเที่ยวต่างชาติในเที่ยวบินขากลับ ตั้งแต่วันนี้ -  30 กันยายนนี้
 

ฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา
            นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ร่วมกับพันธมิตรมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจาก 7 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว เวียดนาม เมียนมา กัมพูชา และมาเลเซีย โดยเป็นนักท่องเที่ยวเดินทางบัตรโดยสาร Round Trip มายังประเทศไทยของสายการบินที่ร่วมโครงการฯ และเดินทางท่องเที่ยวภายในวันนี้ -  30 กันยายน 2562 ได้แก่
        1.การบินไทย และไทยสมายล์ มอบสิทธิพิเศษ โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับสิทธิในการโหลดสัมภาระสำหรับเที่ยวบินขากลับจากประเทศไทย เพิ่มขึ้นคนละ 5 กิโลกรัม

 

       2.สมาคมผู้ประกอบการการค้าย่านราชประสงค์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เซ็นทรัล กรุ๊ป มอบส่วนลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษอื่นๆ โดยสามารถแสดง Boarding Pass ของการบินไทย และไทยสมายล์ เพื่อรับสิทธิ์พิเศษตามข้อกำหนดของแต่ละศูนย์การค้า ณ จุดประชาสัมพันธ์หรือจุดให้บริการนักท่องเที่ยว

               ททท.ชูแคมเปญ“Give Me Five” รุก7ตลาด ปั้มยอดช้อปปิ้งในไทย
  

      ทั้งนี้ ตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ อาทิ นักท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่ม CLMV กลุ่มประเทศอาเซียน และอินเดีย เป็นตลาดที่ ททท. ให้ความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ตัดสินใจก่อนการเดินทางไม่นาน สามารถเดินทางได้บ่อย และชอบจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าในประเทศไทย
          ททท. จึงจัดแคมเปญ “Give Me Five” ขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางและรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ผู้หญิง และ Incentive โดยคาดว่าโครงการฯนี้ จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมอัตราการเติบโตทั้งด้านจำนวนและรายได้จากการท่องเที่ยวของประเทศไทยปี 2562 ได้อย่างแน่นอน  โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.giveme5Thailand.com