แม็กซิมัส ลุยคอนโด คนรุ่นใหม่วัยทำงาน

10 ส.ค. 2562 | 09:29 น.

แม็กซิมัส เอสเตท ดีเวลลอปเปอร์รุ่นใหม่ สวนกระแสตลาดอสังหาฯ ชะลอตัว เตรียมปล่อยของ  Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร คอนโดโลว์ไรส์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หรูหราในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน

หลังจากกลุ่มผู้ประกอบการและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดทัศนคติและจุดมุ่งหมายเดียวกัน มารวมตัวกันจัดตั้งบริษัท แม็กซิมัส เอสเตท และโครงการแรก Maxxi รัชโยธิน-พหล 34 คอนโดโลว์ไรส์ ที่นำนวัตกรรมมาตอบโจทย์แนวคิด Live it to the max ได้รับการตอบรับที่ดี ล่าสุด แม็กซิมัส เอสเตท ตอกย้ำความสำเร็จอีกระดับ สวนกระแสเศรษฐกิจอสังหาฯ ที่กำลังชะลอตัว ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองย่านรัชดา -สุทธิสาร

นายวรวุฒิ กิตติอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซิมัส เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการใหม่ฉีกแนวเน้นความหรูหราและคุ้มค่าเกินความคาดหมายของลูกค้า ด้วยการออกแบบและแตกต่างด้วยสไตล์ที่เน้นความทันสมัย ใช้วัสดุที่มีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นิยามของความสุด สู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ : Live Your Life Prime” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตในเมือง บนทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าสุทธิสารเพียง 400 เมตร และส่วนต่อขยายทั้งสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว และสายสีส้ม สถานีศูนย์วัฒนธรรม ที่สามารถเดินทางเข้าถึงใจกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังเป็นบริเวณแหล่งรวมของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

“เรายังมั่นใจว่าคอนโดมิเนียมที่ให้ความคุ้มค่าเกินราคาบนทำเลที่ใช่นั้น ตลาดยังมีความต้องการสูง โดยเฉพาะในย่านรัชดา-สุทธิสาร เพราะทำเลที่ตั้งที่เอื้อต่อการเดินทาง ใกล้ MRT สุทธิสารเพียง 400 เมตร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของ Maxxi Prime พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง ในขณะที่คอนโดสเปคแบบเราทำเลใกล้ ๆ กันราคาทะลุหลักแสนบาทต่อตารางเมตรไปหมดแล้ว แต่เราขายในราคาไม่ถึงแสน นอกจากนี้ ทางโครงการฯยังมีบริการดูแลหาคนเช่าเพื่อการลงทุนให้ลูกค้าที่ซื้อเพื่อการลงทุนอีกด้วย”

Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น พื้นที่ 218 ยูนิต สไตล์ Modern & Affordable Luxury ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แฝงด้วยความหรูหรา ออกแบบและแตกต่างด้วยวัสดุคุณภาพ ภายในโครงการประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 Bedroom ขนาด 27.9 –30 ตารางเมตร และ 1 Bedroom Plus ขนาด 40.95 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่ อีกไม่นานบริษัทฯจะเปิดให้จอง โดยราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

แม็กซิมัส ลุยคอนโด คนรุ่นใหม่วัยทำงาน