‘อ่อนนุช’ดงใหม่ญี่ปุ่น บิ๊กเนมเฮโลผุดคอนโด

10 ส.ค. 2562 | 23:35 น.

ทำเลอ่อนนุชเมืองขยายจากสุขุมวิทชั้นในแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส บิ๊กเนมปักหมุดคอนโดฯมั่นคง-แสนสิริ-เพอร์เฟค        

ถนนสุขุมวิท77 หรืออ่อนนุชอีกทำเลทองที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจจากผลสำรวจ ของศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก.เอเจนซี ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส พบความต้องการคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิทยังมีต่อเนื่องด้วยทำเลที่เป็นใจกลางเมือง มีไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แหล่งช็อปปิ้ง แจหล่งแฮงเอาต์ หรือแม้กระทั่งอาคารสำนักงาน ทำให้ย่านนี้เป็นที่หมายตาทั้งต่อตัวผู้พัฒนาโครงการและกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ ซึ่งกลุ่มนี้มักจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่เป็นเรียลดีมานด์ แต่ด้วยข้อจำกัดที่ดินเริ่มหายาก โดยเฉพาะเขตพระโขนง

 

‘อ่อนนุช’ดงใหม่ญี่ปุ่น  บิ๊กเนมเฮโลผุดคอนโด

ศักดินา แม้นเลิศ

 

ปัจจุบันมีค่ายใหญ่ บมจ.แสนสิริ ปักหมุด คอนโดมิเนียม 6 โครงการล่าสุดปิดการขายไปแล้ว ขณะนี้เปิดขายเพียง 1โครงการ คาวะเฮ้าส์คอนโดมิเนียม โครงการโลว์ไรส์ สูง 7 ชั้น ราคาขาย เริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาทต่อหน่วย พื้นที่ 29-34 ตร..สำหรับ 1 ห้องนอน เรียกว่ามีลูกคค้าทั้งไทยตลอดจนต่างชาติให้ความสนใจ เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกับญี่ปุ่น อาจเป็นเพราะการขยายตัวมาจากทองหล่, เอกมัย นอกจากนี้ยังมีค่ายพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปักหมุดพัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านแนวราบที่กำลังได้รับความนิยม

ด้านนายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ระบุว่ามั่นคง ได้พัฒนาโครงการ พาร์ค คอร์ท สุขุมวิท 77 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจาก อยู่บนทำเลเด่นอย่างสุขุมวิท

 

หน้า 27 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,495 วันที่ 11-14 สิงหาคม 2562

‘อ่อนนุช’ดงใหม่ญี่ปุ่น  บิ๊กเนมเฮโลผุดคอนโด