ทรูวิชั่นส์ ผนึก 6 สปอนเซอร์ ส่ง 'พรีเมียร์ลีก' เจาะผู้ชมทุกช่องทาง

07 ส.ค. 2562 | 11:05 น.

ทรูวิชั่นส์ ผนึก 6 สปอนเซอร์รายใหญ่ส่งคอนเทนต์ฟุตบอล 'พรีเมียร์ลีก' ลุยเจาะกลุ่มผู้ชมทุกแพลตฟอร์ม ย้ำถ่ายทอดสดครบ 380 แมตซ์

ทรูวิชั่นส์ ผนึก 6 สปอนเซอร์ ส่ง 'พรีเมียร์ลีก' เจาะผู้ชมทุกช่องทาง

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้มี 6 สปอนเซอร์รายใหญ่เข้าร่วม ได้แก่ ทรู คอร์ปอเรชั่น, สิงห์ คอร์เปเรอชั่น, ซีพี ออลล์, เอ.พี. ฮอนด้า, ซีพีเอฟ และ สยามแมคโคร ร่วมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันครบ 380 แมตซ์ตลอด 3 ฤดูกาล 


“พรีเมียร์ลีกอังกฤษปีนี้ แฟนบอลชาวไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดทุกแมตซ์ได้แบบครบรสมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรูวิชั่นส์เป็นผู้ให้บริการเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และ ไฮไลท์ ครบทั้ง 380 แมตช์ และรวมถึงการได้รับลิขสิทธิ์เป็นผู้ถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆครบทุกแพลตฟอร์ม"

ทรูวิชั่นส์ ผนึก 6 สปอนเซอร์ ส่ง 'พรีเมียร์ลีก' เจาะผู้ชมทุกช่องทาง

สำหรับการถ่ายทอดสดครั้งนี้จะถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆโดยเอาใจแฟนบอลยุคใหม่ ที่ต้องการรับชมแบบสดได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งในรูปแบบ More Experience ชมสดครบทุกจอ หรือคมชัดแบบHD พร้อมทั้งชูจุดเด่นในเรื่องของ Omni Channels เพื่อตอบโจทย์ผู้ชมในยุคนี้

 

นอกจากนี้ทรูวิชั่นส์ยังเตรียมเปิด 6 ช่องใหม่เพื่อรองรับฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของโลก เช่น ช่องทรูพรีเมียร์ฟุตบอลHD ทรูสปอร์ต เป็นต้น ขณะเดียวกันผู้ชมยังสามารถเลือกรับชมผ่านทางเว็บไซต์บนโน้ตบุ๊คหรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ผ่าน ทรูไอดี และTrueID Box ที่ให้ชมได้หลากหลายช่องทาง