บิ๊กมอเตอร์เซล 2019 แคมเปญแรง – รถใหม่พรึ่บ

02 ส.ค. 2562 | 06:50 น.

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน “Big Motor Sale 2019” (Bangkok International Grand Motor Sale 2019) มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ งานซื้อขายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ใหญ่สุดในไตรมาส 3 เตรียมไฮไลท์เปิดตัวรถยนต์หลากหลายรุ่น - มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมจัดเต็มแคมเปญแรง

 

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 หรือ Big Motor Sale 2019 เผยว่า ไฮไลท์การจัดงานในปีนี้ จะมีรถรุ่นใหม่จากหลายแบรนด์ที่มาเปิดตัวภายในงานไม่ว่าจะเป็น เช่น TOYOTA, MITSUBISHI, MG, SUZUKI, PEUGEOT และ YAMAHA 

 

บิ๊กมอเตอร์เซล 2019 แคมเปญแรง – รถใหม่พรึ่บ

 “การจัดงานในแต่ละปีแสดงให้เห็นแล้วว่า เราทำได้และจะทำไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดของผู้ประกอบการและประชาสัมพันธ์แบรนด์ มอบโอกาสและความสะดวกในการซื้อพร้อมข้อเสนอดีๆ ให้กับผู้บริโภค และเรามั่นใจว่า “Big Motor Sale 2019” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันตัวเลขการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศปี 2562 ตามที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ตั้งเป้าหมายไว้ 1.05 ล้านคันได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้สำหรับ ผู้ซื้อบัตรเข้าชมงานยังได้ลุ้นทองคำแท่งหนัก 100 บาทอีกด้วย”

 

 

 

 

 

งาน “Big Motor Sale 2019” ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์ทั้งหลาย โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ ประกอบไปด้วยแบรนด์  ASTON MARTIN, AUDI, BENTLEY, BMW, FORD, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, KIA, MASERATI, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, ROLLS-ROYCE, SUBARU, SUZUKI, TATA, TOYOTA,  VOLVO, THAIRUNG  ส่วนค่ายรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ได้แก่ BENELLI, BMW MOTORRAD, HANWAY, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, KAWASAKI, MOTO GUZZI, PIAGGIO, ROYAL ENFIELD,  SCOMADI, SUZUKI, TRIUMPH, VESPA, YAMAHA 

 

 

 

บิ๊กมอเตอร์เซล 2019 แคมเปญแรง – รถใหม่พรึ่บ

 

“ผู้ประกอบการแต่ละรายจะมีการนำแคมเปญดีดีมานำเสนอ ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับรถใหม่ รถบิ๊กไบค์ รถยนต์นำเข้า รถมือ 2 พรีเมียม อุปกรณ์ยานยนต์ รวมไปถึงโซนใหม่ที่เพิ่มขึ้นมา“THAILAND IDEMITSU MOTOR SPORT” จัดเต็มพื้นที่ฮอลล์ 107 สำหรับผู้รักกีฬารถยนต์ ที่จะได้ชมรถแข่งระดับชาติอย่างใกล้ชิด”

  บิ๊กมอเตอร์เซล 2019 แคมเปญแรง – รถใหม่พรึ่บ

สำหรับงาน “Big Motor Sale 2019” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  บางนา ฮอลล์ 101-107  โดยราคาบัตรเข้าชม 100 บาท และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รางวัล ทองคำหนัก 100 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท