โรบินสันอัดอีเวนต์ จัดใหญ่ MOM’S DAY

03 ส.ค. 2562 | 03:21 น.

โรบินสัน ทุ่มงบกว่า 16 ล้าน ชูกลยุทธ์ “อีโมชันนัล มาร์เก็ตติ้ง” ชวนนักช็อปร่วมอีเวนต์วันแม่ใน 49 สาขาทั่วประเทศ มั่นใจดึงนักช็อปเพิ่ม 20%

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโรบินสัน, โรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า บริษัทใช้งบการตลาดกว่า 16 ล้านบาท ชูกลยุทธ์อีโมชันนัล มาร์เก็ตติ้งในเทศกาลวันแม่ ภายใต้แคมเปญ “โรบินสัน มัมส์เดย์”(ROBINSON MOM’S DAY) เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและการจับจ่ายของลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ - 13 สิงหาคมนี้ จัดอีเวนต์ต่างๆ ขึ้นภายในศูนย์การค้าทั้ง 49 สาขา

โรบินสันอัดอีเวนต์ จัดใหญ่ MOM’S DAY “, วันแม่ ถือเป็นอีเวนต์สำคัญที่จะมีดีมานด์เพิ่มขึ้น เพราะทุกครอบครัวจะจัดกิจกรรมร่วมกัน และเลือกที่จะซื้อของขวัญให้กับแม่ โดยสินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ นาฬิกาและเครื่องประดับ เครื่องสำอาง แฟชั่นสตรี เป็นต้น”

โดยไฮไลต์เป็นการนำเสนอสินค้า โปรโมชันลดราคาสินค้าสูงสุด 30% รับฟรี คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาทเมื่อช็อปสินค้าเครื่องสำอาง นํ้าหอม แฟชั่นสตรี และชุดชั้นใน ครบทุก 3,000 บาท (พิเศษเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เมื่อช็อปทุกชั้น ทุกแผนก) และคูปองแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช็อปสินค้าแผนกนาฬิกาและเครื่องประดับ ครบทุก 3 หมื่นบาท พิเศษ เมื่อช็อปยูบิลลี่ ไดมอนด์ รับเพิ่มเป็น 5 สิทธิ์ พร้อมรับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 33%

โรบินสันอัดอีเวนต์ จัดใหญ่ MOM’S DAY

สำหรับการจัดแคมเปญ “ROBINSON MOM’S DAY” นี้บริษัทมั่นใจว่าจะทำให้โรบินสันเป็นหนึ่งในเดสติเนชันที่ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากนักช็อปรวมทั้งจะสามารถสร้างสีสันและประสบการณ์ดีๆ ของแม่ที่มาก กว่าการช็อปปิ้งในเทศกาลวันแม่ปีนี้ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมีลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวเข้ามาใช้บริการเพิ่มสูงขึ้น 20%

ด้านนางสาวอัญรัตน์พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เครื่องประดับเพชร ยังคงเป็นของขวัญที่มีมูลค่าและมีคุณค่าทางจิตใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เทศกาลวันแม่ปีนี้ ยูบิลลี่ ได้เตรียมเครื่องประดับเพชรคอลเลกชันสุดพิเศษ THE CHERISH BLOSSOM COLLECTION เพื่อเป็นของขวัญลํ้าค่าแด่คุณผู้หญิง พร้อมผนึกกำลังกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชัน เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักของลูกที่มีต่อแม่ พร้อมลุ้นรับ เครื่องเพชร มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาทเมื่อลูกค้ามียอดช็อปทุก1,000บาทหรือใช้คะแนนเดอะวัน 30 คะแนนพร้อมใบเสร็จ รับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์ 

หน้า 30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,492 วันที่ 1-3 สิงหาคม 2562 

โรบินสันอัดอีเวนต์ จัดใหญ่ MOM’S DAY