ซีพีเอฟปลื้มเยาวชนเทควันโดไทย คว้าเหรียญทองเกาหลีใต้ 

22 ก.ค. 2562 | 16:21 น.

ซีพีเอฟ ปลื้ม เยาวชนเทควันโด ศูนย์ฝึกกีฬารังสฤษฏ์ คว้าเหรียญทองการแข่งขันแมทช์สำคัญในเกาหลีใต้ เผยเป็นหนึ่งในความสำเร็จการส่งเสริมและสนับสนุนกีฬา ที่บริษัทร่วมมอบอุปกรณ์และปรับปรุงสนาม เพื่อพัฒนาการฝึกฝน

ซีพีเอฟปลื้มเยาวชนเทควันโดไทย คว้าเหรียญทองเกาหลีใต้ 

นางวิภารัตน์ โพธิ์กลิ่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตอาหารปลอดภัยเพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ขณะเดียวกัน ก็ส่งเสริมสุขอนามัยประชาชนผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมายและต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนกีฬาหลากหลายประเภทเพื่อร่วมสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแก่ประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ 

ด้าน ดร.รังสฤษฏ์ จำเริญ ผู้บริหารศูนย์ฝึกกีฬารังสฤษฏ์เทควันโด อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า ศูนย์ฯ ได้ส่งนักกีฬาทั้งหมด 13 คน เข้าร่วมการแข่งขัน CHUNCHEON KOREA OPEN International Taekwondo Championships 2019ณ ประเทศเกาหลีใต้ เป็นการแข่งขันที่มีนักกีฬาเยาวชนจากหลายประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ถือเป็นเวทีสำคัญของเทควันโดระดับเยาวชนที่นักกีฬาเยาวชนทุกคนใฝ่ฝันที่จะเข้าร่วม 

ซีพีเอฟปลื้มเยาวชนเทควันโดไทย คว้าเหรียญทองเกาหลีใต้ 

“ที่ผ่านมาเราซ้อมกันอย่างหนัก และเด็กๆ ทุกคน มีวินัยในการฝึกซ้อม มุ่งมั่นที่จะคว้าเหรียญรางวัลมาฝากชาวไทย โดยมีกำลังใจจากผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านที่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซีพีเอฟ ที่มอบงบประมาณในการปรับปรุงสนามฝึกซ้อมและอุปกรณ์ภายในศูนย์ สร้างความมั่นใจแก่นักกีฬาได้เป็นอย่างมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณอย่างที่สุด” ดร.รังสฤษฎ์ กล่าว 

นักกีฬาเยาวชนเทควันโดของไทยสามารถ คว้ามาได้ถึง 16 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง สร้างประวัติศาสตร์การกวาดเหรียญในการแข่งขันมาได้เกือบครบทุกรุ่น โดยศูนย์ฯ จะส่งเสริมและสนับสนุนให้นักกีฬาเหล่านี้ มีพัฒนาการทางการกีฬาให้ดียิ่งขึ้น 

ล่าสุด ซีพีเอฟ เข้าร่วมยินดีกับน้องๆ นักกีฬาเทควันโดเยาวชนจากศูนย์ฝึกกีฬารังสฤษฏ์ ที่สามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันแมทช์สำคัญในเกาหลีใต้มาได้เป็นจำนวนมาก หลังร่วมสนับสนุนศูนย์ดังกล่าว โดยพัฒนาศูนย์ให้มีอุปกรณ์รองรับการพัฒนานักกีฬาเทควันโดที่เหมาะสม เพื่อก้าวไปสู่การเป็น International Taekwondo Academy ของประเทศไทยที่สมบูรณ์แบบ เตรียมความพร้อมให้นักกีฬาเยาวชนก้าวสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติได้อย่างมั่นใจ 

ซีพีเอฟปลื้มเยาวชนเทควันโดไทย คว้าเหรียญทองเกาหลีใต้